Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Leicester vs Arsenal trận đấu vòng 31 Premier League 2017/18

Thứ Năm 10/05/2018 02:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Leicester vs Arsenal trận đấu vòng 31 giải Premier League 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Leicester vs Arsenal đá bù vòng 31 Ngoại hạng Anh NHA 2017/18 lúc 01h45 ngày 10/5.

Tỷ số trận đấu: Leicester 3-1 Arsenal

Cầu thủ ghi bàn:

Leicester: Iheanacho (14’), Vardy (76’, pen), Mahrez (90’)

Arsenal: Aubameyang (53’)

Cả Leicester và Arsenal đều không còn mục tiêu phấn đấu khi đã an bài vị trí Premier League của mình, nhưng Pháo Thủ vẫn nhập cuộc quyết tâm hơn hẳn chủ nhà vì những ngày cuối cùng đáng nhớ cho Arsene Wenger.

Mặc dù vậy, thầy trò Giáo Sư chẳng thể tạo được sóng gió gì nhiều trước khung thành Bầy Cáo. Không những thế, họ thậm chí còn phải nhận đòn hồi mã thương với bàn thắng mở tỷ số sớm của Iheanacho.

Ket qua Leicester vs Arsenal vong 31 ngoai hang Anh dem nay 10-5 hinh anh

Leicester vs Arsenal

Cựu tài năng trẻ của Man City thực sự đang reo rắc ác mộng cho Arsenal khi chỉ vỏn vẹn một phút sau đó, anh chồng chất khó khăn cho đội bóng London khi “câu” thẻ đỏ từ Mavropanos. Trung vệ trẻ người Hy Lạp vốn đang tạo ấn tượng ban đầu rất tốt đã có một pha truy cản rất nghiệp dư với đối phương.

Bị dẫn bàn trong thế chơi thiếu người, Arsenal chẳng thể làm được gì hơn trong phần còn lại của hiệp một và bước vào giờ nghỉ với còn rất nhiều việc phải làm.

10 cầu thủ Arsenal lập tức dâng cao gây áp lực lên Leicester ngay từ tiếng còi khai cuộc hiệp hai và nỗ lực của họ đã nhanh chóng được đền đáp xứng đáng. Mũi nhọn Aubameyang chính là chủ nhân đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Tuy nhiên, Leicester cũng rất mong muốn có trận đấu chia tay khán giả sân nhà King Power theo kịch bản viên mãn nhất. Tận dụng lợi thế hơn người, thầy trò Claude Puel đòi lại quyền kiểm soát và lập tức hưởng thành quả nhờ hai ngôi sao sáng nhất Jamie Vardy (penalty) và Riyad Mahrez.

Leicester 3-1 Arsenal là kết quả cuối cùng của trận đấu thủ tục này.

Thống kê trận Leicester vs Arsenal:

Leicester vs Arsenal

Đội hình thi đấu trận Leicester vs Arsenal:

Leicester: Jakupovic, Simpson, Morgan, Maguire, Fuchs, Mahrez, Choudhury, Adrien Silva, Diabate, Vardy, Iheanacho

Arsenal XI: Cech, Maitland-Niles, Holding, Mavropanos, Kolasinac, Iwobi, Xhaka, Ramsey, Mkhitaryan, Aubameyang, Welbeck

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X