Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Leicester vs Arsenal trận đấu vòng 36 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 28/04/2019 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Leicester vs Arsenal trận đấu vòng 36 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Leicester vs Arsenal vòng 36 Premier League 2018/19 lúc 18h00 ngày 28/4.

Tỷ số trận đấu: Leicester 3-0 Arsenal

Cầu thủ ghi bàn:
Leicester: Tielemans (59'), Vardy (86', 90')

Với lợi thế sân nhà cũng như tâm lý thận trọng của đội khách Arsenal, Leicester chủ động nhập cuộc tốt hơn với thời gian kiểm soát bóng vượt trội lên đến 78%. Chủ nhà cũng tạo ra cơ hội đáng chú ý đầu tiên khi Evans bật cao đánh đầu từ một quả đá phạt cánh trái, nhưng Leno đã xử lý tình hình khi ôm gọn trái bóng.

Thủ môn người Đức tiếp tục phải trổ tài cứu thua cho Pháo Thủ khi cản phá cú dứt điểm của Tielemans từ pha tạt bóng của Chilwell, cũng như kịp thời kiểm soát trước khi Maddison đá bồi. Sóng gió không ngừng diễn ra với thêm một cú sút xa từ ngoài vòng cấm địa nhưng bóng không đi trúng đích.

Cuối cùng thì Arsenal cũng có thể đáp trả với pha tổ chức tấn công có nét nhất từ đầu trận. Sau hàng loạt đường đan bóng triển khai mạch lạc, Iwobi tạt cánh trái cho Lacazette băng vào dứt điểm. Đáng tiếc khi bóng đi chệch khung thành của Schmeichel trong gang tấc.

Thế cục trở nên hấp dẫn hơn khi đôi bên ăn miếng trả miếng dữ dội. Maddison tiếp tục có cơ hội từ đường chọc khe xuất sắc của Vardy nhưng Leno vẫn là người chiến thắng. Và rồi lại là thủ môn người Đức bay người giải nguy cú đánh đầu cận thành của Ndidi ở tình huống phạt góc ngay sau đó.

Với tinh thần dâng cao, Leicester không ngừng uy hiếp Arsenal. Lần này, Albrighton phất bóng vượt tuyến cho Vardy đua tốc độ và đánh bại Sokratis, đáng tiếc khi cú dứt điểm cuối cùng lại đưa bóng đi hơi bổng so với khung thành.

Các vị khách nhanh chóng đáp trả khi khai thác vị trí bị Pereira bỏ quên. Chỉ qua vài đường chuyền đơn giản, bóng đã đến chân Aubameyang trong thế 2v1 thuận lợi, nhưng rồi Iwobi không thể tận dụng đường kiến tạo của đồng đội với cú sút quá hiền để có thể đánh bại Schmeichel.

Bước ngoặt thực sự đến sau đó một phút với tấm thẻ vàng thứ hai của Maitland-Niles. Tài năng trẻ người Anh thể hiện sự non nớt kinh nghiệm khi để mất bóng nguy hiểm và buộc phải phạm lỗi với Maddison, xứng đáng với tấm thẻ đỏ truất quyền thi đấu.

Thế trận trở nên cầm chừng hơn khi Leicester bất ngờ chủ động giảm tốc độ bất chấp lợi thế hơn người, trong khi Arsenal cũng không dám dâng cao cũng vì lý do đó. Cuối hiệp một, Leno tiếp tục tỏa sáng với pha cứu thua thứ sáu và khiến Vardy thêm một lần tiếc nuối.

Đội hình thi đấu:

LEICESTER CITY (4-1-4-1): Kasper Schmeichel; Ricardo Pereira, Jonny Evans, Harry Maguire, Ben Chilwell; Hamza Choudhury; Marc Albrighton, Youri Tielemans, Wilfred Ndidi, James Maddison; Jamie Vardy.

Dự bị: Danny Ward, Nampalys Mendy, Kelechi Iheanacho, Harvey Barnes, Caglar Soyuncu, Christian Fuchs, Demarai Gray.

ARSENAL (4-4-2): Bernd Leno; Ainsley Maitland-Niles, Shkodran Mustafi, Sokratis Papastathopoulos, Sead Kolasinac; Henrikh Mkhitaryan, Lucas Torreira, Granit Xhaka, Alex Iwobi; Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette.

Dự bị: Petr Cech, Joe Willock, Eddie Nketiah, Mohamed Elneny, Laurent Koscielny, Matteo Guendouzi, Konstantinos Mavropanos.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X