Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Huddersfield vs MU trận đấu vòng 37 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 05/05/2019 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Huddersfield vs MU trận đấu vòng 37 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Huddersfield vs Manchester United vòng 37 Premier League 2018/19 lúc 20h00 ngày 5/5.

Kết quả trận đấu: Huddersfield 1-1 M.U

Cầu thủ ghi bàn:
Huddersfield:
Mbenza 60’
M.U: McTominay 8’

Với việc Tottenham thất bại 1-0 trước Bournemouth ngày thứ 7, hy vọng lọt vào tốp 4 tiếp tục lóe lên với Man United. Chỉ gặp Huddersfield đã chính thức xuống hạng, Quỷ đỏ đặt mục tiêu giành chiến thắng và chờ đợi các đối thủ cạnh tranh sảy chân.

Ngay phút thứ 8, M.U đã khai thông được thế bế tắc. Cú sút xa tốt của Scott McTominay cộng với sai lầm từ thủ môn Jonas Lossl bên phía Huddersfield đã giúp đội khách vượt lên dẫn trước.

Nhưng bất chấp lợi thế đó, M.U lại không thể phát huy. Họ cầm bóng nhiều hơn những rất thiếu những tình huống ăn bàn rõ rệt. Cú cứa lòng của Juan Mata và cú đánh đầu của Paul Pogba hoặc thiếu chuẩn xác, hoặc đi trúng xà ngang.

Đổi lại, các cầu thủ M.U liên tục để mất bóng nguy hiểm. Tiếc rằng các mũi công Huddersfield không đủ đẳng cấp và sự sắc sảo để tận dụng. Hiệp 1 khép lại với phần thắng 1-0 nghiêng về M.U.

Dù vậy, những ai hy vọng vào một chiến thắng tưng bừng của M.U đã phải thất vọng. Tiếp tục là một sự mong manh nơi hàng thủ Quỷ đỏ và bị trừng phạt bằng bàn thua phút 60. Sau pha phát bóng của thủ môn Lossl, Mbenza thoát xuống nhanh nhẹn và hạ gục De Gea trong thế đối mặt gỡ hòa 1-1 cho Huddersfield.

Trong phần còn lại, M.U vùng lên tấn công tìm lại thế dẫn trước. Nhưng hàng loạt cơ hội đã bị họ bỏ lỡ. Đầu tiên là cú đệm bóng quá thiếu nhạy cảm của Phil Jones trong vòng cấm Huddersfield. Đến Marcus Rashford là một chân sút được đánh giá là thính nhạy cũng quá vội vàng đưa bóng ra ngoài.

Sau đó, Tahith Chong cũng nhận bóng trong thế đối mặt Lossl nhưng không thắng được thủ môn Huddersfield. Khi thủ môn đội chủ nhà đã bó tay, M.U vẫn không có bàn thắng khi Paul Pogba đưa bóng trúng xà ngang lần thứ 2 trong trận.

Đó đã là những phút cuối và M.U đành ngậm ngùi chia điểm 1-1 trên sân Huddersfield. Hy vọng vào tốp 4 Premier League cũng tan tành với Quỷ đỏ bởi ở trận cùng giờ, Chelsea hạ Watford 3-0 để vươn lên thứ 3, nhiều hơn họ 5 điểm trước vòng cuối (Tottenham đứng thứ 4 hơn 4 điểm).

G.V (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X