Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Huddersfield vs Man City trận đấu vòng 23 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 20/01/2019 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với các bàn thắng của Danilo, Sane và Sterling, Man City đã đánh bại Huddersfield 3-0 qua đó tiếp tục bám đuổi Liverpool trên BXH với 4 điểm ít hơn. Ngược lại, Huddersfield đang rơi vào khủng hoảng với chuỗi 9 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 8 trận thua.
Chung cuộc: Huddersfield 0-3 Man City
Ghi bàn:
Man City: Danilo (18'), Sane (54'), Sterling (56')

Với quyết tâm giành 3 điểm, Man City đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 3, Sergio Aguero có cơ hội để mở tỷ số, song cú dứt điểm cận thành của tiền đạo người Argentina mới trở lại sau chấn thương đã chệch khung thành. Sức ép của Man xanh giúp họ có được bàn thắng ở phút 18, từ cú sút xa của Danilo, bóng đập người một hậu vệ Huddersfield bay thẳng về lưới nhà.

Kết quả Huddersfield vs Man City bóng đá Ngoại hạng Anh 20182019 hình ảnh

Man City vượt lên nhờ cú dứt điểm may mắn của Danilo

Có bàn thắng mở tỷ số, đội khách tiếp tục chơi áp đảo. Phút 22, De Bruyne đá phạt góc có ý đồ cho Fernandinho băng vào dứt điểm nhưng không thành công. Phải đến phút 28, đội chủ nhà mới có tình huống dứt điểm đáng chú ý đầu tiên, song pha băng vào dứt điểm của Diakhaby lại đưa bóng đi trúng vị trí của thủ môn Ederson.

Những phút cuối hiệp 1 Man City có thêm một vài cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Dẫn trước 1-0 và tạo ra thế trận tốt đội khách được dự đoán sẽ có thêm những bàn thắng trong hiệp thi đấu thứ 2.

Những phút đầu hiệp 2, Man City tiếp tục tăng tốc. Chỉ 10 phút đầu hiệp 2 họ đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng. Đầu tiên, Sane kiến tạo để Raheem Sterling băng vào đánh đầu cận thành nhân đôi cách biệt, sau đó Aguero thực hiện đường chuyền đẻ Sane nâng tỷ số lên 3-0. Chiến thắng đang nằm chắc trong tay đội khách. 

Dù để đối thủ dẫn trước đến 3 bàn nhưng Huddersfield không thể có những đường lên bóng sắc nét, ngược lại các ngôi sao tấn công của Man City vẫn đang miệt mài tìm kiếm thêm bàn thắng.

Man City danh bai Huddersfield voi ty so 3-0

Man City đánh bại Huddersfield với tỷ số 3-0

Trong những phút cuối trận, Huddersfield đã dồn lên tìm bàn thắng danh dự nhưng không thành công. Giành chiến thắng 3-0 ngay trên sân của đối thủ, Man City đã rút ngắn khoảng cách với Liverpool xuống còn 4 điểm, đây là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của họ trên mọi đấu trường. Ngược lại, Huddersfield tiếp tục xếp bét bảng, họ đang rơi vào khủng hoảng khi không thắng trong 9 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 8 trận thua.

Đội hình thi đấu

Huddersfield (4-3-3): Jonas Lossl; Tommy Smith, Christopher Schindler, Terence Kongolo, Chris Lowe; Juninho Bacuna, Jonathan Hogg, Jason Puncheon; Elias Kachunga, Adama Diakhaby, Isaac Mbenza.

Manchester City (4-3-3): Ederson; Kyle Walker, Nicolas Otamendi, Aymeric Laporte, Danilo; Kevin De Bruyne, Fernandinho, Ilkay Gundogan; Raheem Sterling, Sergio Aguero, Leroy Sane.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X