Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Huddersfield vs Liverpool trận đấu vòng 9 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 21/10/2018 00:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Huddersfield vs Liverpool trận đấu vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Huddersfield vs Liverpool vòng 9 Premier League 2018/19 lúc 23h30 tối ngày hôm nay 20/10.

Tỷ số trận đấu: Huddersfield 0-1 Liverpool

Cầu thủ ghi bàn:

Liverpool: Salah (24’)

Không bất ngờ với thế trận chủ động và áp đảo của Liverpool ngay sau tiếng còi khai cuộc, nhưng rồi chính chủ nhà Huddersfield mới tạo ra được cơ hội đáng chú ý đầu tiên.

Phút 9, thủ môn Alisson như thể chết không chừa khi có pha xử lý chủ quan trước khung thành, với cú phất đập trúng người tiền đạo Depoitre đang lao lên nhưng may mắn khi bóng không dội ngược trở lại vào lưới.

Đối với một đội bóng đương thời khủng hoảng và ngụp lặn trong nhóm “cầm đèn đỏ” Premier League, Huddersfield xứng đáng nhận được những lời khen cho hàng phòng ngự thi đấu tương đối kỷ luật trước sức mạnh tấn công của Liverpool.

Kết quả Huddersfield vs Liverpool bóng đá ngoại hạng Anh 2010 hình ảnh
Huddersfield 0-1 Liverpool

Tuy nhiên rồi thì điều gì đến cũng phải đến, Salah giải tỏa tâm lý cho phong độ thất thường gần đây bằng bàn thắng mở tỷ số ở phút 24. Từ đường chuyền thuận lợi của Shaqiri, tiền đạo người Ai Cập thoát xuống dứt điểm gọn gàng bằng chân phải không thuận của mình.

Thật đáng ngạc nhiên khi bàn thua không những không đánh gục tinh thần của Hudderfield, nó còn khiến họ thi đấu quật khởi hơn và chiếm lĩnh thế trận trong nửa còn lại của hiệp một. Thầy trò David Wagner đã suýt chút nữa gỡ hòa ở phút 39, nếu cú sút xa của Billing không đưa bóng đi trúng cột dọc.

Thậm chí trong những phút cuối, Hudderfield còn bị mất một quả penalty khi trọng tài không chứng kiến tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm của James Milner, và rồi bị thổi việt vị khi đã đưa bóng vào lưới Liverpool.

Kết quả Huddersfield vs Liverpool bóng đá ngoại hạng Anh 2010 hình ảnh
Huddersfield 0-1 Liverpool

Bước vào hiệp hai, Liverpool chủ trương cầm chừng hơn để thi triển lối chơi phản công, cộng thêm thực lực hạn chế của hàng công Huddersfield khiến không còn nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra trước khung thành đôi bên.

Hãn hữu tận phút 64, Salah đỡ ngực một nhịp để xử lý đường chuyền của đồng đội, sau đó nhanh chóng thoát xuống đối mặt thủ môn, nhưng rồi không đi chính xác mặc dù đã khiến thủ môn đối phương chôn chân đứng nhìn.

Kết quả Huddersfield vs Liverpool bóng đá ngoại hạng Anh 2010 hình ảnh
Huddersfield 0-1 Liverpool

Trận đấu trôi về cuối và tương tự kịch bản hiệp một, một Huddersfield không còn gì để mất tràn lên hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Phút 81, hai pha phá bóng hụt liên tiếp của Van Dijk và Lovren đã suýt chút nữa tặng quà cho chủ nhà, đáng tiếc khi Mounie lại bắn chim trên trời.

Ít nhiều sóng gió trôi qua trước khung gỗ Liverpool nhưng họ vẫn có thể đứng vững nhờ tài năng của Alisson. 90 phút khép lại, The Kop cắt đứt chuỗi 4 trận toàn hòa và thua bằng một chiến thắng tối thiểu để tiếp tục bám đuổi sít sao ĐKVĐ Man City trên đường đua tranh ngôi vương Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X