Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Huddersfield vs Chelsea trận đấu vòng 1 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 12/08/2018 02:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Huddersfield vs Chelsea trận đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Huddersfield vs Chelsea vòng 1 Premier League 2018/19 lúc 21h00 tối ngày hôm nay 11/8.
Kết quả chung cuộc

Huddersfield vs Chelsea: 0-3


Ghi bàn: Kante (34'), Jorginho (45'), Pedro (80')



Nhập cuộc với tâm lý rất tự tin, các cầu thủ Chelsea đã nắm quyền kiểm soát trận đấu với khả năng chuyền bóng của tuyến giữa. Trong trận đấu này, tân binh bom tấn Kepa Arrizabalaga cũng góp mặt trong khung gỗ. Nhưng bất chấp sự chênh lệch lớn với Hudderfield, thầy trò Maurizio Sarri vẫn rất bế tắc trong những đường chuyền của mình.

Chelsea không tạo ra sự đột biến trong phần sân cuối cùng, và nhiều lần bị đội chủ nhà xẻ nách bằng những pha chuyền dài. Dù vậy. The Blues lại có đến 2 bàn thắng trong những phút cuối một cách khá may mắn. 2 tiền vệ trung tâm Kante và Jorginho đều lập công, giúp Chelsea tạm thời dẫn trước 2-0. Trong đó, tân binh Jorginho được trao quyền sút phạt đền.

Kết quả Huddersfield vs Chelsea ảnh 1

Kante mở tỷ số cho Chelsea


Hiệp 2 thế trận không có gì thay đổi, khi Chelsea với lợi thế dẫn trước đã thi đấu rất đủng đỉnh. Họ suýt chút nữa nâng tỷ số lên 3-0 với cú sút chạm xà ngang của Marcos Alonso. Tuy nhiên, The Blues đã tạo ra thế trận chắc chắn hơn rất nhiều so với hiệp đấu đầu tiên.

Eden Hazard, ngôi sao sáng nhất của đội bóng vừa vào sân đã ngay lập tức có một đường kiến tạo thuận lợi. Pedro băng lên từ cánh phải và bấm bóng kỹ thuật để ghi bàn ấn định tỷ số 3-0.

Với chiến thắng này, Chelsea dưới thời HLV mới đã có sự khởi đầu rất tốt. Khả năng không nhỏ họ sẽ vươn lên ngôi đầu sau vòng 1 Premier League.

Kết quả Huddersfield vs Chelsea ảnh 2

Pedro ăn mừng bàn thắng cùng Hazard

 

Huddersfield 0-3 Chelsea (KT): Sarri-ball ra mắt tưng bừng ở Premier League
Dù lối chơi chưa thật sự nhuyễn do các cầu thu vừa tiếp cận triết lý của ông thầy mới chưa được bao lâu, The Blues vẫn có thắng lợi khá đậm trên sân khách tại...
David Luiz quyết tâm khẳng định mình dưới thời HLV Sarri
David Luiz phát biểu về HLV Maurizio Sarri, anh khẳng định rất muốn chứng tỏ khả năng của mình dưới sự dẫn dắt của HLV mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X