Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Fulham vs Tottenham trận đấu vòng 23 Premier League 2018/19

Thứ Hai 21/01/2019 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Fulham vs Tottenham trận đấu vòng 23 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Fulham vs Tottenham vòng 23 Premier League 2018/19 lúc 23h00 ngày 20/1.

Kết quả: Fulham 1-2 Tottenham

Cầu thủ ghi bàn:
Fulham:
Llorente (phản lưới, 17’)
Tottenham: Alli (51’), Winks (90+3’)

Tiếp đón Tottenham tới sân nhà ở vòng 23 Premier League, Fulham cho ra mắt bản hợp đồng mới Ryan Babel. Hiệu ứng từ cựu cầu thủ Liverpool lập tức lan tỏa tới đội bóng đang đứng áp chót trên BXH. Chính Babel là người sở hữu cơ hội đầu tiên của trận đấu khi bứt đi đầy sức mạnh, vượt qua Davinson Sanchez trước khi đối mặt Hugo Lloris phút 12.

Nhưng tiếc rằng người gác đền Tottenham đã xuất sắc cản phá. Có điều chỉ 5 phút sau, Lloris đã phải bó tay hoàn toàn khi đồng đội Fernando Llorente trong ngày đá thay Harry Kane chấn thương đã vụng về đưa bóng về lưới nhà.

Trong thời gian còn lại của hiệp 1, chỉ có may mắn mới giúp Tottenham không bị nhân đôi cách biệt. Họ gần như không tạo ra cơ hội rõ ràng nào trong khi phải đối mặt với một Fulham đầy tự tin và quả cảm. Babel vẫn là điểm nhấn đáng chú ý nhất trên hàng công chủ nhà.

Mũi công người Hà Lan còn 2 pha dứt điểm khác đầy nguy hiểm song 1 cú đánh đầu đi vọt và và 1 cú chích mũi giày bị hậu vệ Tottenham cản phá. Đối tác với Babel trên hàng công là Mitrovic cũng không may mắn hơn khi đưa bóng vào lưới Spurs song bị thổi phạt việt vị. Hiệp 1 dừng lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Fulham.

Ngay đầu hiệp 2, Tottenham có bàn gỡ hòa 1-1. Eriksen treo bóng rất đúng tầm để Dele Alli băng vào đánh đầu cận thành không cho thủ môn Sergio Rico của Fulham cơ hội cản phá. Kể từ đây, Fulham không còn duy trì được sự hưng phấn.

Họ hoàn toàn tê liệt trong tấn công và chỉ biết chịu đựng những đợt lên bóng của Tottenham. 1 lần bóng đã chạm xà ngang Fulham sau quả tạt của Danny Rose bên cánh. Sức ép ngày một được Spurs gia tăng và buộc đội chủ nhà phải dồn toàn lực để phòng ngự.

Những quả tạt liên tiếp được treo vào vòng cấm của Fulham và rốt cuộc đã phát huy tác dụng. Phút 82, Llorente bỏ lỡ một pha bóng bổng tưởng chừng là sở trường. Tuy nhiên, tới phút bù giờ thứ 3, đồng đội của anh là Harry Winks đã làm tốt hơn nhiều với một cú đánh đầu chuẩn xác sau quả tạt của Kevin Nkoudou vào thay người.

Tiếng còi mãn cuộc vang lên không lâu sau và Tottenham giành chiến thắng 2-1. Họ nới rộng khoảng cách với đội đứng thứ 4 là Chelsea lên 4 điểm và vẫn hơn những Arsenal, M.U đứng thứ 5, 6 tới 7 điểm.

Xem lại video tổng hợp trận Fulham 1-2 Tottenham:




G.V (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X