Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Fulham vs Liverpool trận đấu vòng 31 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 17/03/2019 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Fulham vs Liverpool trận đấu vòng 31 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Fulham vs Liverpool vòng 31 Premier League 2018/19 lúc 21h15 ngày 17/3.


Tỷ số chung cuộc: Fulham vs Liverpool 1-2


Ghi bàn

Liverpool; Mane (26'), Milner (81')
Fulham: Babel (74')

Với nhiệm vụ giành chiến thắng để đòi lại ngôi đầu bảng, các cầu thủ Liverpool tỏ ra rất quyết tâm trong chuyến làm khách tại Craven Cottage của đội bóng đang xếp áp chót. Tuy vậy, sự chênh lệch không được thể hiện trong những phút đầu, khi Lữ đoàn đỏ lên bóng khá chậm và ít tạo ra những cơ hội.

Nhưng khi hiệp 1 trôi qua được nửa thời gian, phẩm chất ngôi sao của Sadio Mane - cái tên đang đạt phong độ thăng hoa thời gian gần đây, đã lên tiếng. Nhận bóng từ đồng đội trong vòng cấm, số 10 của Liverpool đã nhanh chân dứt điểm và không cho thủ thành đối phương cơ hội nào để cản phá. Kết thúc 45 phút đầu tiên, The Kop tạm thời dẫn trước với 1 bàn cách biệt.

Mane vs Fulham

Mane mở tỷ số trước Fulham


Bước sang hiệp 2, tình hình thậm chí còn tồi tệ hơn với Liverpool, khi họ gặp bế tắc trong khâu lên bóng. Đã vậy,. hàng phòng ngự liên tục chuyền hỏng và mắc sai lầm, tạo ra những cơ hội cho đội chủ nhà. Một trong số đó, Van Dijk và Alisson đã không có sự phối hợp ăn ý, tạo điều kiện để Ryan Babel ghi bàn gỡ hoà.

Nhưng rất may cho Jurgen Klopp, khi ông vẫn còn Sadio Mane. Dù không trực tiếp ghi bàn, nhưng cầu thủ châu Phi đã mang dênd quả penalty ở phút 81, và James Milner không bỏ lỡ cơ hội ấn định chiến thắng. Với kết quả này, Lữ đoàn đỏ đã lấy lại ngôi đầu bảng xếp hạng, trong bối cảnh Man City không thi đấu.

Babel tan dung sai lam cua Van Dijk

Babel tận dụng sai lầm của Van Dijk để ghi bàn gỡ hoà

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X