Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Fulham vs Chelsea trận đấu vòng 29 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 03/03/2019 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Fulham vs Chelsea trận đấu vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Fulham vs Chelsea vòng 29 Premier League 2018/19 lúc 21h05 ngày 3/3.
Chung cuộc: Fulham 1-2 Chelsea
Ghi bàn: Fulham (Chambers, 28'), Chelsea (Higuain, 20', Jorginho, 31')

Dù phải làm khách nhưng Chelsea dồn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc và sở hữu tình huống nguy hiểm đầu tiên, phút 4, Hazard tạt bóng đẹp và Higuain bật cao đánh đầu chệch cột dọc trong gang tấc. Sau đó Fulham có câu trả lời, phút 16, Thủ môn Kepa sau một trận phải ngồi ngoài như một sự trừng phạt cho hành vi cãi lời HLV Sarri ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City đã mắc phải sai sót, suýt gây họa cho đội nhà.
Chelsea dan truoc 1-0

Chelsea dẫn trước 1-0


Thủ môn người TBN sau đó đã làm chủ tình hình, song NHM Chelsea vẫn có một pha hú vía. Phút 20, các vị khách đã cụ thể hóa ưu thế thành bàn mở tỷ số. Willian chồng cánh với Azpilicueta và hậu vệ người TBN căng ngang vừa tầm cho Higuain dứt điểm nhanh tung lưới Fulham.

Tuy nhiên, 8 phút sau đó, ở quả phạt góc, đội chủ nhà đã san bằng tỷ số. Hàng thủ áo xanh đã để lọt Chambers và hậu vệ từng khoác áo Arsenal dễ dàng đệm bóng tung lưới Kepa. 3 phút sau bàn gỡ của Fulham, đội khách lại vượt lên.

Hazard đột phá vòng cấm địa Fulham rồi nhả ra tuyến hai cho Jorginho thực hiện cú cứa lòng trong chân phải hoàn hảo, không cho thủ môn Rico một cơ hội nào. Như vậy, sau Higuain thì đến lượt cậu học trò cưng thứ 2 đã sát cánh với HLV Sarri từ hồi còn khoác áo Napoli lập công.
Jorginho giup Chelsea dan truoc 2-1 sau hiep 1

Jorginho giúp Chelsea dẫn trước 2-1 sau hiệp 1


Những phút còn lại của hiệp 1, Fulham đẩy cao đội hình nhưng không tìm được bàn gỡ. Hòa 1-1 sau 45 phút, hiệp 2 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và quyết liệt.

Những phút đầu hiệp 2, Fulham chơi tấn công tìm bàn gỡ nhưng những đường lên bóng của họ chưa đủ sắc sảo để có bàn thắng gỡ hòa. Ngược lại, Chelsea chơi rình rập, nếu họ có bàn thắng thứ 3 đây sẽ là dấu chấm hết với đội bóng thành London.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Fulam chơi nỗ lực nhưng không thể có bàn gỡ. Thua trận 1-2, họ tiếp tục xếp thứ 19, còn với Chelsea, họ vẫn xếp thứ 6 nhưng đã thu hẹp khoảng cách với Top 4 xuống còn 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận,

Đội hình thi đấu

FULHAM (4-2-3-1): Sergio Rico; Denis Odoi, Havard Nordtveit, Tim Ream, Joe Bryan; Calum Chambers, Kevin McDonald; Ryan Babel, Tom Cairney (c), Ryan Sessegnon; Aleksandar Mitrovic.

CHELSEA (4-3-3): Kepa Arrizabalaga; Cesar Azpilicueta (c), Antonio Rudiger, Andreas Christensen, Emerson Palmieri; N'Golo Kante, Jorginho, Ross Barkley; Willian, Gonzalo Higuain, Eden Hazard.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X