Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Fulham vs Arsenal trận đấu vòng 8 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 07/10/2018 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự bùng nổ của những ngôi sao trên hàng công, Arsenal đã dễ dàng đánh bại Fulham với tỷ số 5-1. Đây là chiến thắng thứ 9 liên tiếp trên mọi mặt trận của Pháo thủ, họ đã tạm thời vượt mặt Chelsea để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh. Ngược lại, Fulham với chỉ 5 điểm sau 8 trận tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 17.
Kết quả chung cuộc: Fulham 1-5 Arsenal
Ghi bàn: Fulham: (Schurrle, 44'), Arsenal: (29',49'), Ramsey (67'), Aubameyang (79', 90+1')
 

Arsenal với 8 chiến thắng liên tiếp tỏ ra rất tự tin trong chuyến làm khách trên sân của Fulham ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19. Pháo thủ chủ động chơi tấn công ngay từ đầu, trong khi đó với lợi thế sân nhà Fulham cũng sẵn sàng tung ra những pha đáp trả. Ngay phút thứ 3 Luciano Vietto đã có cơ hội mở tỷ số nhưng cầu thủ từng khoác áo Atletico Madrid đã không thắng được thủ môn Leno trong tư thế đối mặt.

Lacazette giup Arsenal vuot len

Lacazette giúp Arsenal vượt lên

Trận đấu diễn ra hấp dẫn với những tình huống ăn miếng trả miếng của cả hai đội. Mitrovic của Fulham và Mkhitaryan của Arsenal đều có những cơ hội nhưng không tận dụng được. Tới phút 27, Lacazette đã có bàn thắng khai thông bế tắc. Từ đường căng ngang của Nacho Monreal, chân sút người Pháp xử lý tinh tế trước khi dứt điểm hiểm hóc đánh bại Marcus Bettinelli.

Nhận bàn thua, Fulham đã dồn lên mạnh mẽ. Phút 44, chọc khe tinh tế để Schurrle băng xuống dễ dàng đánh bại đồng hương Leno, gỡ hòa cho Fulham. Trận đấu có 1 phút bù giờ nhưng như thế là không đủ để một trong hai đội có thêm bàn thắng. Tỷ số 1-1 sau 45 phút đầu tiên phản ánh đúng diễn biến trên sân, muốn giành chiến thắng Arsenal sẽ phải cố gắng hơn nữa trong hiệp thi đấu thứ 2.

Schurrle go hoa 1-1 cho Fulham

Schurrle gỡ hòa 1-1 cho Fulham

Ngay đầu hiệp 2, Arsenal đã có bàn thắng vượt lên. Phút 49, Lacazette sử lý quyết đoán trước khi tung cú dứt điểm rất căng, thủ môn Bettinelli dù bay người hết cỡ nhưng không thể cứu thua cho đội chủ nhà. Sau khi nhận bàn thua, Fulham đã chủ động đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Phút 61, Kamara bật cao đánh đầu, tuy nhiên cú dứt điểm của tiền đạo bên phía Fulham không đi trúng khung thành của Leno.

Khi chưa tìm được bàn thắng gỡ hòa thì mành lưới của Bettinelli đã rung lên lần thứ 3. Từ pha phối hợp tam giác giữa Mkhitaryan, Aubameyang và Ramsey, bóng đã được đưa vào lưới Fulham. Aubameyang là người kiến tạo để Ramsey giật gót tinh tế nâng tỷ số lên 3-1.

Để đối thủ dẫn trước 2 bàn Fulham đã dồn toàn lực tìm kiếm bàn thắng, song hàng công của họ chơi bế tắc và không tạo ra cơ hội rõ ràng. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng đội chủ nhà đã phải nhận đòn trừng phạt. Phút 80, Bellerin có tình huống căng ngang để Aubameyang dứt điểm tinh tế nâng tỷ số lên 4-1, qua đó giúp đội khách cầm chắc chiến thắng.

Hiep 2 bung no giup Arsenal danh bai Fulham voi ty so cach biet

Hiệp 2 bùng nổ giúp Arsenal đánh bại Fulham với tỷ số cách biệt

Những phút cuối trận Fulham không ghi được bàn thắng mà còn phải nhận thêm một bàn thua nữa. Phút 90+1, Aubameyang tung cú dứt điểm quyết đoán ấn định chiến thắng 5-1 cho Arsenal, đây là chiến thắng thứ 9 liên tiếp của Pháo thủ trên mọi mặt trận. Với 3 điểm có được thầy trò Emery đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 4, kém hai đội dẫn đầu là Man Cty và Liverpool chỉ 1 điểm. Ngược lại, Fulham với 5 điểm sau 8 trận tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 17.

Đội hình thi đấu

Fulham: Bettinelli; Christie, Odoi, Ream, Le Marchand; Seri, Zambo; Vietto, Schurrle, Ryan Sessegnon; Mitrovic

Arsenal: Leno; Bellerin, Holding, Mustafi, Monreal; Torreira, Xhaka; Mkhitaryan, Iwobi, Welbeck; Lacazette

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X