Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Everton vs Man City trận đấu vòng 7 Premier League 2019/20

Chủ Nhật 29/09/2019 00:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Everton vs Man City trận đấu vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Everton vs Manchester City vòng 7 Premier League 2019/20 lúc 23h30 ngày hôm nay 28/9.


Tỷ số chung cuộc: Everton vs Man City 1-3


Ghi bàn

Everton: Calvert-Lewin (33')
Man City: Jesus (24'), Mahrez (71'), Sterling (84')

Bước vào trận với quyết tâm giành trọn 3 điểm để bám đuổi Liverpool, đoàn quân của Pep Guardiola đã dồn lên tấn công ngay từ đầu. Cho dù để cả Sergio Aguero lẫn cặp Silva bên ngoài, hàng công Man xanh vẫn rất đáng gờm và đã ghi được bàn thắng ở phút 24. Cái tên toả sáng vẫn là Kevin De Bruyne, với đường chuyền sát thủ để Jesus đánh đầu mở tỷ số.

Trong bối cảnh bị ép "bẹp dí", chủ nhà Everton vẫn tìm được những cơ hội. Bắt nguồn từ quả tạt của tân binh Alex Iwobi, đội chủ nhà đã có bàn gỡ hoà với người dứt điểm cuối cùng là Calvert-Lewin. 1-1 cũng là tỷ số sau 45 phút đầu tiên hấp dẫn và kịch tính.

Jesus vs Everton

Jesus mở tỷ số trước Everton


Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Man City vẫn nắm quyền kiểm soát thế trận và liên tiếp tạo ra những cơ hội. Họ liên tục tận dụng sơ hở nơi hàng phòng ngự của Everton để gây ra sóng gió trước khung thành Jordan Pickford. Trong đó, Riyad Mahrez đã lập siêu phẩm giúp đội khách vượt lên ở phút 71.

Tiếp đó, Sterling chứng tỏ sự hiện diện của mình với bàn thắng ấn định tỷ số 3-1. Cú dứt điểm của cầu thủ người Anh trúng xà ngang, đi qua vạch vôi và bật ra ngoài, nhưng trọng tài không khó khăn để xác định đó là bàn thắng hoàn toàn hợp lệ. Với kết quả này, thầy trò Pep Guardiola tiếp tục bám đuổi Liverpool trên bảng xếp hạng.

Everton vs Man City

Man City tiếp tục chứng tỏ sức mạnh huỷ diệt


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X