Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Everton vs Liverpool trận đấu vòng 33 Premier League 2017/18

Thứ Bảy 07/04/2018 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Everton vs Liverpool trận đấu vòng 33 giải Premier League 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu derby vùng Merseyside Everton vs Liverpool vòng 33 Ngoại hạng Anh 2017/18 lúc 18h30 tối ngày hôm nay 7/4.


Tỷ số chung cuộc Everton vs Liverpool: 0-0
 
Dù đây là trận derby Merseyside, tuy nhiên tính chất của trận đấu không hề căng thẳng, đúng như dự đoán. Phía chủ nhà Everton đã hết động lực thi đấu ở mùa giải này, trong khi Liverpool tung ra đội hình 2 với rất nhiều cái tên không thường xuyên được thi đấu.
 
Cho dù kiểm soát bóng nhiều hơn nhờ hàng tiền vệ chất lượng, nhưng The Kop vẫn không tạo ra được nhiều tính huống đáng chú ý. Cơ hội đáng kể nhất trong 45 phút đầu tiên thuộc về đội chủ sân Goodison Park, khi Bolasie tung cú dứt điểm rất đẹp từ ngoài vòng cấm, khiến Karius rất vất vả để cản phá. Hy vọng rằng trong hiệp 2, trận derby sẽ hấp dẫn hơn.

Trận derby Merseyside giữa Everton vs Liverpool diễn ra khá buồn tẻ

Trận derby Merseyside giữa Everton vs Liverpool diễn ra khá buồn tẻ

 
Ở nửa sau trận đấu, cả 2 đều đã có những thay đổi nhằm tăng cường hàng tấn công, tuy nhiên thế trận vẫn không có gì khác so với hiệp 1, khi Everton vs Liverpool đều quá thận trọng trong những pha lên bóng. Tỷ số 0-0 được giữ nguyên cho đến hết trận.

Về phía Jurgen Klopp, ông có thể tạm hài lòng vì mục tiêu có điểm đã hoàn thành, bởi Liverpool không hề cho thấy ý định tấn công giành chiến thắng. Dù sao, đây cũng có thể xem là sự chuẩn bị không tệ trước thềm đại chiến Man City ở Champions League.



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X