Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Everton vs Liverpool trận đấu vòng 29 Premier League 2018/19

Thứ Hai 04/03/2019 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Everton vs Liverpool trận đấu vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Everton vs Liverpool vòng 29 Premier League 2018/19 lúc 23h30 ngày 2/3.


Tỷ số chung cuộc Everton vs Liverpool: 0-0



Bước vào trận với nhiệm vụ bắt buộc giành chiến thắng để đòi lại ngôi đầu bảng, các học trò của Jurgen Klopp đã dồn lên tấn công từ rất sớm. Bên kia chiến tuyến, Everton cũng không ít lần tạo ra những cơ hội phản công khá nguy hiểm, và suýt chút nữa đã đưa được bóng vào lưới thủ thành Alisson Becker.

Về phía Liverpool, cơ hội rõ ràng nhất để có thể ghi bàn là tình huống dứt điểm của Mohamed Salah, tuy nhiên cầu thủ người Ai Cập đã không chiến thắng được Jordan Pickford trong tình huống đối mặt. 0-0 là tỷ số sau 45 phút đầu tiên, và Liverpool cần phải gây sức ép nhiều hơn, thay vì sử dụng rất nhiều những quả tạt không hiệu quả.

Salah vs Everton

Đây là cơ hội nguy hiểm nhất trong hiệp 1 của Liverpool


Bước sang hiệp 2, Liverpool vẫn duy trì sự bế tắc như vâỵ, cho dù họ tung Roberto Firmino vào sân. Không ghi nổi bất kỳ bàn thắng nào, The Kop chỉ giành được 1 điểm trong trận đấu này, qua đó ngậm ngùi nhìn Man City giành ngôi đầu bảng.

Với 1 điểm ít hơn đối thủ (70 so với 71), rõ ràng con đường giành chức vô địch của Liverpool là rất gian nan, dù có thời điểm họ bỏ xa Man City 7 điểm trên bảng xếp hạng. Phần còn lại của giải đấu, vì vậy là rất đáng chờ đợi.

Thong so tran dau Everton vs Liverpool

Thông số trận đấu Everton vs Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X