Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Everton vs Chelsea trận đấu vòng 16 Premier League 2019/20

Thứ Bảy 07/12/2019 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Everton vs Chelsea trận đấu vòng 16 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Everton vs Chelsea vòng 16 Premier League 2019/20 lúc 19h30 ngày hôm nay 7/12.

Kết quả trận đấu: Everton 3-1 Chelsea

Cầu thủ ghi bàn:
Everton:
Richarlison (5’), Calvert-Lewin (50’, 84’)
Chelsea: Kovacic (52’)

Trước thềm trận đấu, Everton đã ra quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Marco Silva sau thành tích bết bát của đội bóng. Trong quá trình tìm người thay thế, The Toffees đôn trợ lý Duncan Ferguson lên giữ vai trò tạm quyền.

Hiệu ứng từ sự thay đổi HLV trưởng đã tác động lập tức lên Everton. Phút thứ 5, Sidibe treo bóng đẹp mắt để Richarlison chọn đúng vị trí đánh đầu chính xác mở tỷ số cho đội bóng vùng Merseyside.

Richarlison tiep tuc ghi ban
Richarlison mở tỷ số trước Chelsea

Trong khoảng 10 phút sau đó, Everton tiếp tục phủ đầu Chelsea với những tình huống nguy hiểm liên tiếp. Trong đó, Calvert-Lewin có cơ hội đối mặt với Kepa nhưng không đánh bại được thủ môn The Blues.

Sau những phút áp đảo, Everton bắt đầu hạ thấp tốc độ hơn để đảm bảo an toàn nơi sân nhà. Trước một hàng thủ có chiều sâu của đối phương, Chelsea gặp khó khăn. Họ chỉ biết dồn bóng sang hai biên trước khi tạt thẳng vào vòng cấm chủ nhà.

Willian, Mason Mount hay Kante đều có những nỗ lực đưa bóng vào đáng khen, nhưng tất cả đều chỉ dừng ở mức nguy hiểm. 1-0 nghiêng về Everton là tỷ số của hiệp 1.

5 phút sau giờ nghỉ, hàng thủ Chelsea bộc lộ sai lầm như một thói quen. Bộ đôi trung vệ của The Blues phối hợp không mấy ăn ý cùng nhau và để Calvert-Lewin thoát đi, dễ dàng đánh bại Kepa trong thế đối mặt. 2-0 cho Everton.

Dominic Calvert-Lewin nhan doi cach biet
Calvert-Lewin lập một cú đúp trên sân Goodison Park

Nhưng chỉ 2 phút sau, cú sút xa hiểm hóc của Kovacic đã nhen nhóm hy vọng cho Chelsea. Dù các cầu thủ Everton khiếu nại rằng thủ môn Pickford đã bị Abraham trong thế việt vị che mắt, bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 của The Blues vẫn được công nhận.

Trong thời gian sau đó, đôi bên liên tục có những pha đôi công hấp dẫn. Nhưng Everton vẫn là đội tạo niềm tin lớn hơn bởi sự chắc chắn trong phòng ngự của họ. Chelsea chỉ có biết trông chờ nhiều vào những cú đá từ xa song đều không chính xác.

Ở chiều ngược lại, những pha phản công của Everton tiềm ẩn nhiều hiểm nguy. Chưa thể gỡ hòa, đến phút 84, thủ môn Kepa có pha chuyền bóng hỏng ăn khiến Chelsea lọt lưới bàn thứ 3. Không có bất ngờ nào diễn ra trong phần còn lại và Everton giành trọn 3 điểm với trận thắng 3-1.

G.V

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X