Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Everton vs Chelsea trận đấu vòng 31 Premier League 2018/19

Thứ Hai 18/03/2019 00:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Everton vs Chelsea trận đấu vòng 31 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Everton vs Chelsea vòng 31 Premier League 2018/19 lúc 23h30 ngày 17/3.

Kết quả trận đấu: Everton 2-0 Chelsea

Cầu thủ ghi bàn:
Everton:
Richarlison: 49’, Sigurdsson 72’

Một kịch bản quen thuộc đã xuất hiện trên sân Goodison Park. Như thường lệ, Chelsea chủ động kiểm soát bóng một cách toàn diện còn Everton lùi rất sâu đội hình như cách mà nhiều đối thủ khác đã đối phó với “Sarri-ball”.

Nhưng điều đó không ngăn được Chelsea tạo ra các cơ hội. Chỉ trong vài phút đầu, CĐV Everton đã phải thót tim hai lần. Ngay sau khi Eden Hazard dứt điểm từ xa trúng cột dọc, tới lượt Gonzalo Higuain có cơ hội đối mặt với thủ môn Jordan Pickford và chỉ tiếc rằng đã hơi chậm trong cú ra chân quyết định.

Cũng trong hiệp 1, Pedro có cú đá chân trái chệch cột dọc trong gang tấc. Cũng chính anh đưa bóng vào lưới Everton không lâu sau nhưng đã bị các trọng tài thổi phạt việt vị. Khi mà Everton không có nhiều pha bóng tấn công đáng chú ý, việc hai đội bước vào giờ giải lao với kết quả hòa không bàn thắng là hợp lý.

Sang hiệp 2, Everton có sự khởi sắc thấy rõ. Họ còn siết chặt hơn nữa những khoảng trống, khiến Chelsea chật vật trong việc tiếp cận cầu môn Pickford.

Chưa hết, ở đầu sân bên kia, Everton tận dụng rất tốt những tình huống cố định. Phút 49, từ một quả phạt góc, cú đánh đầu của Calvert-Lewin bị cản phá nhưng đồng đội Richarlison của anh ập vào đánh đầu tiếp mở tỷ số trận đấu.

Chelsea điên cuồng ào lên tấn công song bị tài năng của thủ môn Pickford làm nản chí. Đang loay hoay tìm bàn gỡ hòa, lưới của The Blues rung lên một lần nữa phút 72. Sau khi Richarlison bị Alonso phạm lỗi trong vòng cấm, Sigurdsson có cơ hội thực hiện 11m. Cú đá đầu tiên của tuyển thủ Iceland bị Kepa cản phá, song thủ môn Chelsea cũng đành bó tay khi tiền vệ Everton ập vào đá bóng vào khung thành trống.

Trong những phút cuối, Chelsea có dồn ép khá mãnh liệt song hoặc họ bị thủ môn Pickford cản phá, hoặc thiếu đi may mắn. Tỷ số 2-0 nghiêng về Everton được duy trì đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.



G.V (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X