Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Everton vs Arsenal trận đấu vòng 18 Premier League 2019/20

Thứ Bảy 21/12/2019 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Everton vs Arsenal trận đấu vòng 18 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Everton vs Arsenal vòng 18 Premier League 2019/20 lúc 19h30 ngày hôm nay 21/12.

Tỷ số trận đấu: Everton 0-0 Arsenal

Hai đội bóng đều đã chính thức bổ nhiệm những HLV mới nhưng do có quá ít thời gian để chuẩn bị, cả Carlo Ancelotti và Mikel Arteta vẫn chưa trực tiếp cầm quân và chỉ ngồi khán đài sân Goodison Park.

Chính vì vậy mà đặc biệt đối với Arsenal, họ chẳng có nổi sự khởi sắc nào về lối chơi và tinh thần, thậm chí để cho chủ nhà Everton vốn đang hừng hực khí thế ép sân và áp đảo hoàn toàn.

Everton vs Arsenal: Ancelotti vs Arteta
Everton vs Arsenal: 2 tân HLV Carlo Ancelotti và Mikel Arteta

Cũng không thể phủ nhận việc Pháo Thủ xuất phát với đội hình nhiều cầu thủ trẻ, khi một số trụ cột vắng mặt vì ngồi dự bị hoặc dính chấn thương. Chính vì vậy suốt 45 phút đầu tiên, họ chỉ có nổi một tình huống chạm bóng trong vòng cấm địa đối phương.

Bên kia chiến tuyến, nửa xanh vùng Merseyside tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm, đặc biệt từ hai cánh. Mặc dù vậy, vấn đề về khả năng chuyển hóa khiến họ chưa thể có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Tình huống đáng kể nhất có chăng cũng chỉ là cố định, đến từ cú sút phạt chệch cột dọc của Sigurdsson.

Everton vs Arsenal
Everton vs Arsenal

Trước khi hiệp một khép lại, khung thành Arsenal còn thêm hai lần liên tiếp bị uy hiếp với những pha dứt điểm vọt xà ngang của Tosun. Tiền đạo người Thụy Điển vốn chỉ là sự thay đổi nhân sự bất đắc dĩ cho chấn thương phải sớm rời sân của Iwobi.

Sang đến hiệp hai, Everton duy trì nhịp độ tấn công ngay từ những phút đầu nhập cuộc trở lại. Tuy nhiên, Arsenal cũng đã chơi tốt hẳn sau giờ nghỉ. Thế trận trở nên cân bằng và cởi mở hơn khi cả hai đội đều chủ động dâng lên tìm kiếm bàn thắng.

Everton vs Arsenal
Everton vs Arsenal

Mặc dù vậy, sự bế tắc của trận đấu vẫn mãi chưa được khai thông bởi vấn đề dứt điểm của các chân sút đôi bên, chưa kể phong độ xuất sắc của hai thủ môn Leno và Pickford, đặc biệt ở tình huống cản phá cú đệm bóng cận thành của Aubameyang.

Tỷ số hòa không bàn thắng được giữ nguyên cho đến hết 90 phút, khiến Everton và Arsenal níu chân nhau để tiếp tục chỉ đang ngụp lặn ở nửa sau bảng xếp hạng Premier League. Dẫu sao, Hai HLV tạm quyền Ferguson và Ljungberg có thể tạm hài lòng với màn chia tay nhiệm kỳ ngắn ngủi của mình trước khi chính thức nhường ghế cho Ancelotti và Arteta.

Doi hinh thi dau tran Everton vs Arsenal
Đội hình thi đấu trận Everton vs Arsenal

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X