Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Crystal Palace vs Tottenham trận đấu vòng 12 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 11/11/2018 01:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng duy nhất của trung vệ trẻ Juan Foyth giúp Tottenham đánh bại Crystal Palace 1-0. 3 điểm có được giúp Spurs xây chắc vị trí thứ 4, trong khi đó thầy trò Hodgson rơi xuống vị trí thứ 16 trên BXH, họ chỉ còn hơn nhóm xuống hạng về chỉ số phụ.
Chung cuộc: Crystal Palace 0-1 Tottenham
Ghi bàn: Tottenham (Juan Foyth, 65')
Tottenham làm khách trên sân của Crystal Palace với quyết tâm giành 3 điểm, qua đó củng cố vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, thầy trò Roy Hogdon mới là đội chơi tốt hơn trong những phút đầu tiên. Phút 12, Zaha suýt chút nữa đã ghi bàn sau đường chuyền bằng đầu của Milivojevic, 4 phút sau đó Townsend tung cú sút ở góc hẹp nhưng bóng đi chệch cột dọc.
 
Crystal Palace nhap cuoc rat tot

Crystal Palace nhập cuộc rất tốt


Phải đến phút 20, Tottenham mới có cú dứt điểm đầu tiên, song cú đá ở cự ly gần của Moussa Sissoko lại đập người Sakho bật ra. Sau những phút đầu chơi lép vế, đội khách bắt đầu lấy lại thế trận và có những pha lên bóng tương đối có nét. Phút 27, Ben Davies rất nỗ lực thực hiện quả tạt để Dele Alli bật cao đánh đầu, nhưng rất tiếc bóng lại đi chệch cột dọc khung thành Wayne Hennessey trong gang tấc.

Phút 30, Milivojevic để mất bóng vào chân Harry Kane ngay trước vòng cấm Hennessey, cầu thủ 25 tuổi tung ra cú dứt điểm cực căng và hiểm song thủ môn của Crystal Palace đã bay người cản phá xuất sắc. Sức ép rất lớn đang dồn lên phần sân của đội chủ nhà. Phút 38 từ quả tạt của Serge Aurier, Lucas Maura băng vào đánh đầu nhưng không thể chạm bóng, Ben Davies sau đó băng vào dứt điểm nhưng cũng không thể ghi bàn.

3 phút trước khi hiệp 1 khép lại, Tottenham đã bỏ lỡ cơ hội rất tốt để mở tỷ số. Từ quả treo bóng của Aurier, Alli và Moura có cơ hội đánh đầu cận thành nhưng họ lại không hiểu ý khi cả 2 cùng nhảy lên và không một ai dứt điểm trúng tâm bóng. Đó cũng là cơ hội cuối cùng trong hiệp 1.

Trong 45 phút thi đấu đầu tiên, Tottenham là đội cầm bóng nhiều hơn, đội khách kiểm soát bóng tới 71% và tung ra 6 pha dứt điểm nhưng không thể ghi bàn. Bên kia chiến tuyến, Crystal Palace cũng có 4 pha dứt điểm nhưng chưa đủ độ khó để đánh bại Lloris. Hòa 0-0 sau 45 phút đầu tiên, trận đấu được đánh giá sẽ rất hấp dẫn trong hiệp thi đấu thứ 2.
Harry Kane khong the giup Tottenham dan truoc sau 45 phut dau tien

Harry Kane không thể giúp Tottenham dẫn trước sau 45 phút đầu tiên

Crystal Palace là đội nhập cuộc tốt hơn trong những phút đầu hiệp 2. Phút 49, thủ môn Hugo Lloris xử lý không tốt trong một tình huống phạt góc nhưng sau đó anh đã kịp làm chủ tình hình. 4 phút sau đó, Tomkins có pha đánh đầu ở cự ly gần song bóng đi chệch cột dọc khung thành Lloris.

Phút 56, Tottenham có cú dứt điểm đầu tiên trong hiệp thi đấu thứ 2, cú dứt điểm của Dele Alli dù đập người một hậu vệ Crystal Palace đổi hướng song thủ môn Hennessey vẫn bay người cản phá xuất sắc. Ngay sau đó Harry Kane có tình huống bật cao đánh đầu nhưng bóng đi vọt xà ngang. 

Sau rất nhiều cơ hội cuối cùng Tottenham cũng có bàn thắng mở tỷ số. Phút 65, từ quả đá phạt góc, Harry Kane đánh đầu rất mạnh, bóng bật Milivojevic đến đúng vị trí của Foyth, trung vệ trẻ của Spurs dễ dàng đánh đầu cận thành giúp Spurs vượt lên dẫn trước 1-0.

Foyth mo ty so cho Tottenham

Foyth mở tỷ số cho Tottenham

Sau bàn thua, Palace đã dồn lên mạnh mẽ. Phút 75, Jeffrey Schlupp có pha căng ngang rất khó chịu vào trung lộ nhưng thủ môn Lloris đã kịp đổ người ôm gọn bóng. 5 phút sau đó lại là Schlupp với pha dứt điểm rất căng nhưng thủ môn Lloris đã bay người cản phá xuất sắc. 

Phút 84, Townsend có cơ hội rất tốt để gỡ hòa nhưng anh lại dứt điểm quá nhẹ ở cự ly gần qua đó giúp Lloris kịp thời đổ người ôm gọn bóng. Phút 90+1, Alexander Sorloth bất ngờ có cơ hội đối mặt với thủ môn của Tottenham, nhưng anh lại dứt điểm trúng vị trí của Lloris. Sau đó Tottenham phản công, Son Heung-Min cũng không thể ghi bàn trong tình huống đối mặt với Hennessey.

Tottenham danh bai Crystal Palace voi ty so toi thieu

Tottenham đánh bại Crystal Palace với tỷ số tối thiểu

5 phút bù giờ là không đủ để đội chủ nhà có bàn gỡ. Với chiến thắng tối thiểu, Tottenham đã củng cố vững chắc vị trí thứ 4, họ tạm thời cân bằng điểm số với Liverpool và Chelsea, ít hơn 2 điểm so với đội đầu bảng Man City. Còn với Crystal Palace, họ đã rơi xuống vị trí thứ 16 và chỉ hơn nhóm xuống hạng về chỉ số phụ. Tương lai HLV Roy Hogdson đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi.

Đội hình thi đấu

Crystal Palace: Hennessey, Van Aanholt, Sakho, Tomkins, Wan-Bissaka, Meyer, Milivojevic, Kouyate, McArthur, Townsend, Ayew.

Tottenham: Lloris, Trippier, Alderweireld, Foyth, Davies, Wanyama, Sissoko, Lamela, Dele, Lucas, Kane. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X