Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Crystal Palace vs Man City trận đấu vòng 34 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 14/04/2019 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Crystal Palace vs Man City trận đấu vòng 34 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Palace vs Manchester City vòng 34 Premier League 2018/19 lúc 20h05 ngày 14/4.

Tỷ số trận đấu: Crystal Palace 1-3 Manchester City

Cầu thủ ghi bàn:

Crystal Palace: Milivojevic (81’)

Manchester City: Sterling (15’, 63’), Jesus (90’)

Với mục tiêu chiến thắng để gây áp lực lên Liverpool, không bất ngờ với thế trận lấn lướt của Manchester City ngay từ tiếng còi khai cuộc trên đất khách Selhurst Park. Tuy nhiên, chính chủ nhà Crystal Palace mới sở hữu cơ hội nguy hiểm đầu tiên với cú sút vọt xà ngang của Milivojevic.

City nhanh chóng đáp trả khi Silva đột phá cánh trái và căng ngang cho Sterling, nhưng rồi ngôi sao người Anh lại dứt điểm chệch cột dọc khung thành. Không phải tiếc nuối quá lâu, chính Sterling đã chuộc lỗi ở phút 15 với cú sút chéo góc mở tỷ số sau khi đón đường chọc khe đẳng cấp của De Bruyne.

Vẫn còn lại nửa giờ đồng hồ thi đấu nhưng đó cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp một, mặc dù diễn biến ăn miếng trả miếng tương đối hấp dẫn đến từ đôi bên. Ở những phút cuối trận, hậu vệ Van Aanholt thậm chí suýt phản lưới nhà và nhân đôi cách biệt cho đối thủ.

Hiệp hai khởi đầu tiếp tục với sự áp đảo của City và Palace lại phải cảm ơn thần may mắn khi Kelly suýt phản lưới nhà. Tuy nhiên rồi điều gì đến cũng phải đến, Sterling hoàn thành cú đúp sau pha dứt điểm một chạm vào góc xa đón đường kiến tạo tinh tế của Sane.

Chiến thắng đã nằm trong tầm tay với cách biệt an toàn, City bắt đầu chơi trùng xuống và tạo điều kiện cho Palace vùng lên. Sau những cơ hội bị bỏ lỡ bởi Benteke và Dann, Milivojevic cuối cùng cũng có thể hạ gục Ederson từ chấm đá phạt hiểm hóc với cự ly chỉ khoảng 20m.

Nhưng rồi đúng vào phút thi đấu chính thức cuối cùng, Jesus đã đặt dấu chấm hết cho mọi hy vọng lội ngược dòng kiếm điểm của chủ nhà khi kết thúc gọn gàng một đợt triển khai phản công mẫu mực được De Bruyne khởi xướng. Thắng nhẹ, thầy trò Pep Guardiola trở lại ngôi đầu bảng Premier League.

Đội hình thi đấu:

CRYSTAL PALACE (4-3-3): Vicente Guaita; Aaron Wan-Bissaka, Scott Dann, Martin Kelly, Patrick van Aanholt; James McArthur, Luka Milivojevic, Jeffrey Schlupp; Andros Townsend, Wilfried Zaha, Christian Benteke.

Dự bị: Max Meyer, Cheikhou Kouyate, Joel Ward, Wayne Hennessey, Bakary Sako, Michy Batshuayi, Jordan Ayew.

MANCHESTER CITY (4-3-3): Ederson; Kyle Walker, Vincent Kompany, Aymeric Laporte, Benjamin Mendy; Kevin De Bruyne, Ilkay Gundogan, David Silva; Raheem Sterling, Leroy Sane, Sergio Aguero.

Dự bị: Gabriel Jesus, Arjanet Muric, Bernardo Silva, Danilo, Nicolas Otamendi, Riyad Mahrez, John Stones.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X