Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Crystal Palace vs Liverpool trận đấu vòng 32 Premier League 2017/18

Thứ Bảy 31/03/2018 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Crystal Palace vs Liverpool trận đấu vòng 32 Premier League 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Crystal Palace vs Liverpool vòng 32 Ngoại hạng Anh 2017/18 lúc 18h30 tối nay 31/3.

Kết quả trận đấu: Crystal Palace 1-2 Liverpool

Cầu thủ ghi bàn:
- Crystal Palace:
Milivojevic (13')
- Liverpool: Mane (49'), Salah (84')

Xem video tổng hợp trận đấu Crystal Palace vs Liverpool (Vòng 32 Premier League 2017/18):


Dù có một trận đấu quan trọng với Man City ở Champions League giữa tuần sau nhưng HLV Klopp vẫn tung ra một đội hình khá mạnh cho chuyến làm khách đến sân của Crystal Palace. Nhờ vậy, The Kop dễ dàng kiểm soát thế trận trong những phút đầu và có cơ hội nguy hiểm của Mane ở phút 11.

Tuy nhiên, chính đội chủ nhà Palace mới là đội vượt lên dẫn trước. “Đại bàng” tổ chức phản công khá sắc nét và Zaha là người có cơ hội dứt điểm. Nhưng trước khi cầu thủ người Bờ Biển Ngà kịp tung ra cú sút hoàn chỉnh, anh đã bị Karius lao vào ngăn cản trái phép trong vòng cấm địa. Trọng tài Swarbrick không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Và Milivojevic đã không mắc sai lầm nào để đem về bàn mở tỉ số cho Palace ở phút 13.
Crystal Palace
Crystal Palace mở tỉ số trận đấu nhờ công của Milivojevic

Trong những phút sau đó, Liverpool nắm quyền kiểm soát bóng hoàn toàn và Crystal Palace chấp nhận chơi nửa sân. Nhưng The Kop không thể tạo ra được một cơ hội nào đáng chú ý. Vì vậy, hiệp một khép lại với lợi thế dẫn trước 1-0 nghiêng về phía đội bóng thành London.

Ngay những phút đầu hiệp hai, Liverpool đã vùng lên mạnh mẽ và tấn công cực kỳ tốc độ. Đến phút 49, thành quả đã đến với The Kop ngay lập tức. James Milner có một tình huống xử lý thông minh bên cánh trái trước khi căng ngang thuận lợi để Mane đệm bóng cận thành dễ dàng và gỡ hòa cho Liverpool.
 
Liverpool tiếp tục dồn ép trong những phút tiếp theo nhưng với tâm lý chẳng khác gì hiệp một. Đoàn quân của HLV Klopp chơi khá cầm chừng cũng bởi lo lắng cho trận đấu với Man City vào tuần tới.

Nhưng rồi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cũng đến với Liverpool vào phút 84. Andy Robertson có pha tạt sệt nguy hiểm đưa bóng đến chân của Salah. Cầu thủ người Ai Cập khống chế gọn gàng và tung cú sút chân phải quyết đoán hạ gục Hennessey để mang về bàn thắng ấn định tỉ số cho The Kop.
Salah
Salah ghi bàn thắng cực kỳ quan trọng cho Liverpool

Với chiến thắng vừa giành được trước Crystal Palace, Liverpool đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Chiến thắng này tạo cú hích lớn cho The Kop trước thềm màn tiếp đón Man City tại Champions League nhưng đáng tiếc là họ đã phải tốn quá nhiều sức cho chiến thắng này.

Xuân Phong (Bongda24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X