Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace 0-2 Leicester: Vardy nổ súng, "bầy cáo" đòi lại vị trí thứ 3

Chủ Nhật 03/11/2019 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 được ấn định bởi Jamie Vardy, Leicester đã đòi lại vị trí thứ 3 từ tay Chelsea…
Gần 1 ngày sau khi bị Chelsea chiếm mất vị trí thứ 3, Leicester có chuyến làm khách đến sân của Crystal Palace với mục tiêu giành trọn 3 điểm. Đội bóng của HLV Brendan Rodgers tràn đầy tự tin với phong độ cực cao thời gian qua (thắng 6, thua 1 sau 7 trận gần nhất), đặc biệt là hàng công bùng nổ khi ghi được tới 14 bàn chỉ sau 3 trận gần nhất.
Crystal Palace 0-2 Leicester Vardy nổ súng, bầy cáo đòi lại vị trí thứ 3 hình ảnh 2

Leicester vẫn ra sân với những ngôi sao đang “nổi đình nổi đám” thời gian gần đây như Ricardo Pereira, James Maddison, Youri Tielemans và nhất là cặp tiền đạo cực kì ăn ý Ayoze Perez - Jamie Vardy. Trong khi đó, Crystal Palace cũng có đầy đủ những hảo thủ đã giúp họ cầm chân Arsenal ngay tại Emirates ở vòng trước như Luka Milivojevic, James McArthur, Jordan Ayew cùng Wilfried Zaha.

Hai đội cùng nhập cuộc với tốc độ cao và đều có những cơ hội uy hiếp khung thành của nhau trong 10 phút đầu tiên. Crystal Palace với điểm tựa Selhurst Park là đội chơi có phần chủ động hơn nhưng Leicester cũng không để đối thủ lấn lướt bằng những pha phản công chớp nhoáng.

Leicester là đội có được cơ hội rõ rệt đầu tiên khi Vardy buộc thủ thành Guaita phải trổ tài ở phút 18 và sau đó không lâu, Jonny Evans lại đánh đầu vọt xà. Tuy nhiên, đó cũng là những pha bóng đáng chú ý nhất trong 45 phút thi đấu đầu tiên khi cả hai đội đều chơi hết sức thận trọng với hàng loạt tình huống vào bóng quyết liệt.
Crystal Palace 0-2 Leicester Vardy nổ súng, bầy cáo đòi lại vị trí thứ 3 hình ảnh 2

Sau giờ nghỉ, tiếp tục là thế trận giằng co giữa đôi bên nhưng Leicester đã tìm thấy bàn thắng mở tỉ số từ một pha bóng cố định, vốn là điểm yếu chí tử của Crystal Palace. Phút 57, Patrick van Aanholt phá bóng trượt cực kì đáng trách từ tình huống phạt góc và Caglar Soyuncu không bỏ lỡ cơ hội với cú đánh đầu cận thành hạ gục Guaita.

Việc có được bàn thắng dẫn trước giúp Leicester chơi thoải mái hơn hẳn trong khi Crystal Palace không còn lựa chọn nào khác ngoài đẩy cao đội hình tấn công. Tuy vậy, trước hàng thủ được tổ chức rất tốt của đội khách, Zaha cùng đồng đội gần như không thể tiếp cận khung thành Kasper Schmeichel.
Crystal Palace 0-2 Leicester Vardy nổ súng, bầy cáo đòi lại vị trí thứ 3 hình ảnh 2

Đến phút 88, Vardy chấm dứt mọi hi vọng của Crystal Palace, đồng thời ấn định chiến thắng cho Leicester. Tiền đạo người Anh kết thúc pha phối hợp tam giác hoàn hảo giữa anh với bộ đôi Tielemans - Demarai Gray bằng cú dứt điểm một chạm nhẹ nhàng. Đây là pha lập công thứ 10 của chân sút 32 tuổi tại Premier League mùa này.

Chung cuộc, Leicester giành chiến thắng với tỉ số 2-0. 3 điểm trọn vẹn có được giúp đoàn quân của HLV Rodgers đòi lại vị trí thứ 3 sau gần 1 ngày bị Chelsea tạm chiếm (cùng 23 điểm nhưng Leicester có hiệu số vượt trội). Ở vòng tới, họ sẽ trở lại sân nhà King Power với thử thách là đội xếp sau 2 bậc trên BXH - Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X