Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Crystal Palace vs Chelsea trận đấu vòng 20 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 30/12/2018 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Crystal Palace vs Chelsea trận đấu vòng 20 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Crystal Palace vs Chelsea vòng 20 Premier League 2018/19 lúc 19h00 tối ngày hôm nay 30/12.

Kết quả trận đấu: Crystal Palace 0-1 Chelsea

Cầu thủ ghi bàn:
Chelsea:
Kante 51’

Không nằm ngoài dự đoán, ngay cả khi được thi đấu trên sân nhà, Crystal Palace vẫn chọn phương án tử thủ để ngăn chặn sức công mạnh mẽ tới từ Chelsea. Một hàng thủ dày đặc đã được đội bóng có biệt danh “Đại bàng” dựng lên trước khung thành thủ môn Vicente Guaita.

Điều đó đã khiến cho Chelsea đặc biệt gặp khó khăn trong tấn công. Không như một vài trận trước, Eden Hazard được trả về cánh trái, nhường vị trí cao nhất hàng công cho Olivier Giroud. Tuy nhiên, bộ đôi cánh phải của Palace là Townsend và Wan-Bissaka đã phối hợp với nhau tốt để phong tỏa mũi công số 1 của đội khách.

Sự lăn xả nơi cầu thủ Palace cũng khiến cho Chelsea dù kiểm soát bóng tới hơn 60% song bế tắc trong tìm đường vào cầu môn đối thủ. Mãi đến cuối hiệp 1, những cơ hội mới tới với họ và đều từ những tình huống cố định.

Cú đá phạt của Willian đưa bóng đi rất hiểm nhưng thủ môn Guaita đã cảnh giác. Vài phút sau, lại là tiền vệ người Brazil đá phạt góc cho Ross Barkley móc bóng trúng cột dọc Palace. Nhưng tất cả đều không trở thành bàn và Chelsea chấp nhận bước vào giờ giải lao với tỷ số hòa 0-0.

Chỉ 6 phút sau khi hiệp 2 trở lại, Chelsea đã có được điều mình cần. Đột biến được tạo ra từ những cái tên không ai ngờ tới: David Luiz chuyền dài vượt tuyến cho N’golo Kante băng xuống xâm nhập vòng cấm trước khi dứt điểm nhạy cảm đến ngỡ ngàng mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thua, Palace vẫn không quá vội vàng đẩy cao đội hình. Họ hiểu rằng điều đó có thể dẫn tới một sự đổ vỡ khi mà Chelsea đá phản công cực hay với Hazard ở phía trên. Chính điều đó khiến cho The Blues vẫn không có thêm nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm.

Phải tới khoảng 10 phút cuối, Palace mới bất ngờ dồn toàn lực tấn công. Điều này khiến cho Chelsea có phần lúng túng song đáng tiếc là những cú kết thúc tới từ Wickham hay Wilfried Zaha không đi trúng đích. Chelsea có chiến thắng tối thiểu 1-0 để gia tăng khoảng cách với đội xếp thứ 5 là Arsenal lên 5 điểm.


G.V (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X