Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Crystal Palace vs Arsenal trận đấu vòng 10 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 28/10/2018 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai pha lập công của Luka Milivojevic trên chấm 11m giúp Crystal Palace cầm hòa Arsenal 2-2, như vậy là chuỗi 11 trận thắng liên tiếp của Pháo thủ đã chính thức bị dừng lại. Thầy trò Unai Emery đã để đội đầu bảng Liverpool bỏ lại với khoảng cách 4 điểm.
Kết quả chung cuộc: Crystal Palace 2-2 Arsenal
Ghi bàn: Crystal Palace: Luka Milivojevic (46', 83'), Arsenal: Xhaka (51), Aubameyang (56')

Với phong độ rất cao, Arsenal quyết tâm giành 3 điểm trước Crystal Palace. Pháo thủ chủ động chơi tấn công ngay từ đầu, trong khi đó đội chủ nhà chơi phòng ngự phản công. Với một thế trận cởi mở, cả hai đội đều có những cơ hội rõ ràng. Phút 16, Crystal Palace có liên tiếp 2 cơ hội rõ ràng, song Zaha lại đưa bóng đi trúng cột dọc sau cú dứt điểm quyết đoán, sau đó Townsend có cơ hội sút cận thành nhưng cũng không đưa được bóng vào lưới.
 
Arsenal choi tan cong ngay tu nhung phut dau tien

Arsenal chơi tấn công ngay từ những phút đầu tiên


Ngay sau đó Arsenal có liên tiếp hai tình huống đáp trả, đầu tiên là cú dứt điểm ngay trước vòng cấm địa Palace của Lacazette, song bóng đi chệch cột dọc. Sau đó không lâu Hector Bellerin có cơ hội rất tốt để ghi bàn nhưng lại dứt điểm đập người hậu vệ đối phương bay ra ngoài ở cự ly rất gần. 

Những phút cuối hiệp 1 Arsenal đã dồn ép Crystal Palace nhưng vẫn không thể ghi bàn thắng, không những vậy họ còn phải nhận bàn thua. Phút 44, Mustafi phạm lỗi với Ayew trong vòng cấm, trên chấm 11m Milivojevic đánh bại Leno mở tỷ số cho đội chủ nhà. Thời gian còn lại của trận đấu là quá ít để Arsenal có được bàn gỡ.
 
Milivojevic mo ty so cho Crystal Palace sau cu da 11m thanh ban

Milivojevic mở tỷ số cho Crystal Palace sau cú đá 11m thành bàn


Trong 45 phút đầu tiên, Arsenal cầm bóng đến 65% nhưng chỉ dứt điểm 3 lần không trúng đích. Bên kia chiến tuyến Palace dù cầm bóng ít hơn hẳn nhưng tung ra 6 pha dứt điểm và có bàn mở tỷ số từ cú đá 11m thành bàn của Milivojevic. Với thế trận hiện tại HLV Unai Emery sẽ phải có những sự thay đổi trong hiệp thi đấu thứ 2 nếu muốn giúp Arsenal có được những bàn thắng.

Ngay đầu hiệp 2, Arsenal đã dồn lên phần sân của đối thủ, những nỗ lực của họ cuối cùng cũng được đền đáp. Phút 51, Xhaka có pha đá phạt trực tiếp đánh bại thủ môn Hennessey cân bằng tỷ số 1-1 cho đội khách. 5 phút sau đó từ quả phạt góc của Xhaka, bóng đến vị trí của Aubameyang, cầu thủ người Gabon đã đưa bóng vào lưới ở cự ly gần giúp Arsenal vượt lên dẫn trước 2-1.

Xhaka va Aubameyang ghi 2 ban chi trong 5 phut giup Arsenal vuot len dan truoc 2-1

Xhaka và Aubameyang ghi 2 bàn chỉ trong 5 phút giúp Arsenal vượt lên dẫn trước 2-1

Nhận 2 bàn thua liên tiếp, Crystal Palace buộc phải chơi tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Phút 65, Max Meyer có tình huống dứt điểm ở góc hẹp rất căng nhưng bóng lại đập cột dọc khung thành Leno bật ra. 2 phút sau đó lại là số 7 của Crystal Palace có cú dứt điểm ở góc hẹp nhưng bóng đi vọt xà ngang.

Crystal Palace đang dồn toàn lực tìm kiếm bàn thắng, song hàng thủ Arsenal vẫn chơi rất tập trung. Phút 75, suýt chút nữa đội chủ nhà đã phải nhận bàn thua thứ 2. Pha mất bóng của Meyer trước vòng cấm tạo cơ hội cho Alex Iwobi dứt điểm, song bóng đập chân Mamadou Sakho đổi hướng nhưng lại không đưa bóng đi vào lưới của Palace. 4 phút sau đó Palace có câu trả lời với cú dứt điểm rất căng của Aanholt nhưng bóng đi chệch cột dọc khung thành Leno.

Đang bế tắc trong việc tìm bàn gỡ, Crystal Palace bất ngờ được Arsenal tặng quà. Phút 82, Zaha đã có một pha đảo chân ấn tượng và khiến Xhaka rơi vào bẫy khi phạm lỗi với anh trong vòng cấm địa. Ở quả phạt đền thứ hai này, Bernd Leno đã đoán đúng hướng. Nhưng cú sút của Milivojevic quá khó và khiến thủ thành người Đức đành bó tay vào lưới nhặt bóng, tỷ số là 2-2 cho Palace.

Luka Milivojevic giup Palace cam chan Arsenal 2-2

Luka Milivojevic giúp Palace cầm chân Arsenal 2-2

Để đối phương gỡ hòa 2-2, Arsenal đã dồn toàn lực tìm bàn thắng trong những phút cuối trận, song hàng thủ Palace đã đứng vững. Chia điểm 2-2 trên sân của Selhurst Park, số trận thắng liên tiếp của Pháo thủ đã phải dừng lại ở con số 11. Đội bóng thành London đã để đội đầu bảng Liverpool nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm, trong khi đó Palace với sự quả cảm đã cắt mạch 3 trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh.

Đội hình ra sân

Crystal Palace: Hennessey, Wan-Bissaka, Sakho, Tomkins, Aanholt, Milivojevic, Kouyaté, McArthur, Ayew, Zaha, Townsend

Arsenal: Leno, Holding, Bellerin, Mustafi, Xhaka, Guendouzi, Torreira, Iwobi, Ozil, Aubameyang, Lacazette

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X