Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Chelsea vs Wolves trận đấu vòng 30 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 10/03/2019 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Chelsea vs Wolves trận đấu vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Chelsea vs Wolverhampton vòng 30 Premier League 2018/19 lúc 21h05 ngày 10/3.

Kết quả trận đấu: Chelsea 1-1 Wolves

Cầu thủ ghi bàn:
Chelsea:
Hazard 90+2'
Wolves: Jimenez 56'

Với khí thế tới từ 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, Chelsea đẩy mạnh tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của màn tiếp đón Wolves tới sân nhà ở vòng 30 Premier League. Nhưng có “kẻ tung”, không có “người hứng”.

Chelsea muốn đôi công và chiến thắng nhưng Wolves lại không có tư tưởng cởi mở đó. HLV Nuno Santo của đội khách bố trí một đội hình rất thấp và siết chặt mọi khoảng trống. Riêng ngôi sao Eden Hazard của The Blues nhận được sự kèm cặp chu đáo và không có bất cứ pha dứt điểm nào trong hiệp 1.

Toàn đội Chelsea kết thúc 5 lần song chỉ 1 đi trúng đích và cũng không khó cho Rui Patricio ngăn cản. Tỷ lệ kiểm soát bóng hơn 77% của đội bóng do Sarri dẫn dắt trở nên vô nghĩa bởi họ bước vào giờ giải lao với kết quả hòa không bàn thắng.

Tình trạng này kéo dài sang nửa sau trận đấu. Bế tắc là những gì người ta không ngừng nói về Chelsea khi chơi với hàng thủ dày đặc của Wolves. Ở phía bên kia, đội khách phát huy mạnh sở trường phòng ngự phản công với những mũi nhọn cơ động ở trên.

Từ một tình huống lên bóng nhanh, chỉ 2 mũi công Diogo Jota và Raul Jimenez cũng có thể khiến lưới của Chelsea rung lên phút 56. Có tới 5 bóng áo xanh theo kèm nhưng bộ đôi tiền đạo của Wolves vẫn biết cách phối hợp để sau cùng Jimenez hạ gục Kepa trong thế đối mặt.

Có vốn trong tay, Wolves càng kiên định với cách chơi khó chịu của mình. Điều đó khiến Chelsea dù chỉ 1 pha dứt điểm cũng khó lòng tung ra. Thật may cho họ là đúng vào lúc tuyệt vọng nhất, ngôi sao sáng Eden Hazard đã lên tiếng phút bù giờ thứ 2. Cú đá chính xác tuyệt đối ngoài vòng cấm của số 10 giúp The Blues giữ lại 1 điểm trên sân nhà.


Y.A (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X