Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Chelsea vs West Ham trận đấu vòng 33 Premier League 2017/18

Chủ Nhật 08/04/2018 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Chelsea vs West Ham trận đấu vòng 33 giải Premier League 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu derby thành London Chelsea vs West Ham vòng 33 Ngoại hạng Anh 2017/18 lúc 22h30 tối ngày hôm nay 8/4.

Chelsea áp đặt thế trận ngay từ đầu. Ngay phút thứ 4, Eden Hazard đi bóng từ giữa sân rồi tung ra cú dứt điểm chệch cột dọc West Ham. Dù phải làm khách nhưng các cầu thủ West Ham không hề chơi phòng ngự bị động. Thay vào đó, họ sẵn sàng tấn công bất cứ khi nào có cơ hội với những đường chuyền dài vượt tuyến.

Willian la cai ten choi noi bat trong hiep mot tran Chelsea vs West Ham.
Willian là cái tên chơi nổi bật trong hiệp một trận Chelsea vs West Ham.


Dù tạo ra thế trận nhỉnh hơn nhưng Chelsea lại không có nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm. Phút 21, Willian dứt điểm chạm người Cresswell đổi hướng nhưng bóng không đi vào khung thành. Willian là người tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành West Ham hơn cả, cầu thủ người Brazil có pha cứa lòng khiến bóng đi chệch cột dọc ở phút 31.

Phút 36, Willian có cơ hội đối mặt nhưng không thắng được Joe Hart. Ngay sau đó, Chelsea có bàn mở tỉ số khi Cesar Azpilicueta thoát người, xử lý bóng một chạm trước khi tung ra cú dứt điểm không mạnh nhưng đủ khó khiến Joe Hart chỉ biết đứng nhìn.

Azpilicueta ghi ban mo ti so trong tran Chelsea vs West Ham.
Azpilicueta ghi bàn mở tỉ số trong trận Chelsea vs West Ham.


Những phút còn lại, West Ham cố gắng dồn lên tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thể tạo được cơ hội thực sự nguy hiểm. Kết thúc hiệp một trận Chelsea 1-0 West Ham, tỉ số là 1-0 nghiêng về phía thầy trò Antonio Conte.


Ngay đầu hiệp hai, Chelsea đã có cơ hội khi Willian dứt điểm trong vòng cấm nhưng bóng đi chệch cột dọc. Chelsea sau đó tiếp tục dồn ép tạo ra những cơ hội nguy hiểm, tiêu biểu là cú sút nhanh của Moses ở phút 51 nhưng bóng lại đi thiếu chính xác.

Chelsea hoàn toàn kiểm soát thế trận, Morata đưa được bóng vào lưới ở phút 59 nhưng trọng tài căng cờ báo việt vị, đồng nghĩa với việc không công nhận bàn thắng. Phút 68, Moses cứa lòng bằng chân không thuận nhưng bóng đi chệch cột dọc.

Chicharito ghi ban thang giup West Ham cam hoa Chelsea ngay tai Stamford Bridge.
Chicharito ghi bàn thắng giúp West Ham cầm hòa Chelsea ngay tại Stamford Bridge.


Dù tạo ra ít cơ hội nhưng West Ham lại có được bàn gỡ hòa 1-1. Chicharito dứt điểm nhanh từ đường nhả bóng của Arnautovic không cho Courtois cơ hội. Sau khi có bàn, West Ham chơi thăng hoa khi liên tục tạo ra những cơ hội về phía khung thành Chelsea.

Marcos Alonso đáp trả bằng cú dứt điểm ở phút 79 nhưng Joe Hart đã kịp thời cản phá. Hai đội sau đó liên tục có những pha ăn miếng trả miếng. Dù rất nỗ lực nhưng Chelsea không thể có thêm bàn thắng, chấp nhận chia điểm với West Ham trên sân nhà với tỉ số chung cuộc 1-1.
 

Thong so tran dau Chelsea vs West Ham
Thông số trận đấu Chelsea vs West Ham

 

Chelsea 1-1 West Ham (KT): The Blues chia điểm thất vọng ở derby
Trực tiếp Chelsea vs West Ham: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu derby thành London Chelsea vs West Ham...

 

N.D (Bóng Đá 24h)




Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X