Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Chelsea vs Watford trận đấu vòng 37 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 05/05/2019 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Chelsea vs Watford trận đấu vòng 37 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Chelsea vs Watford vòng 37 Premier League 2018/19 lúc 20h00 ngày 5/5.




Kết quả Chelsea vs Watford: 3-0
Người ghi bàn: Loftus-Cheek (48'), Luiz (51'), Higuain (75')


Với việc Tottenham bất ngờ 'ngã ngựa' ở trận đấu sớm của vòng này trong trận đấu trên sân của Bournemouth, CLB Chelsea có cơ hội để lọt vào tốp 3 nếu đánh bại Watford ở vòng 37.

Nhập cuộc với tinh thần quyết tâm cao, The Blues nhanh chóng tràn sang phần sân đối phương. Tuy nhiên họ lại suýt để thủng lưới trước sau liên tiếp những đòn tấn công nguy hiểm của đối thủ.

Kết quả Chelsea vs Watford bóng đá Ngoại hạng Anh 201819 hôm nay hình ảnh
Hiệp 1 trận Chelsea vs Watford khép lại mà chưa có bàn thắng nào được ghi

Phút thứ 6, Gerard Deulofeu kiểm soát bóng khéo léo thoát khỏi sự truy cản của Andreas Christensen trước khi tung cú dứt điểm chân phải sở trường ở cự ly hơn 20 mét. Tuy nhiên bóng lại đi chệch cột trong gang tấc.

Sau đó hai phút, vẫn là Watford uy khiếp khung thành Kepa. Xuất phát từ một quả phạt góc, Holebas tạt bổng vào vòng cấm địa Chelsea và Deeney bật cao đánh đầu hiểm song thủ thành Kepa đã bay người cản phá khó tin bằng một tay, cứu cho The Blues khỏi bàn thua mười mươi. 

Những phút sau đó, hai đội có thêm những tình huống tấn công nguy hiểm nhưng cả hai lại thiếu đi sự chính xác để có thể mang về bàn thắng. 

Chelsea có hàng tấn công mạnh hơn song họ đang cho thấy sự bế tắc trong tấn công khi các cầu thủ thi đấu rời rạc. Điều này khiến hiệp 1 trận đấu khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau hiệp 1 bế tắc trong tấn công, sang hiệp 2 Chelsea vùng lên tấn công và liên tiếp có hai bàn thắng ở các phút 48 và 51 do công của Ruben Loftus-Cheek và David Luiz. Tuy nhiên trước đó phải dành lời khen cho Eden Hazard với những quả tạt vô cùng chính xác để các đồng đội lập công.
 
Và khi mà Watford còn đang loay hoay tìm bàn gỡ thì tới phút 75, tiền đạo Higuain đã thoát xuống ghi bàn thắng thứ 3 cho The Blues sau đường chuyền thông minh đến từ Pedro. Bàn thắng này gần như cũng định đoạt trận đấu bởi thời gian còn lại là quá ngắn để Watford có thể tạo nên điều thần kỳ.

Những phút còn lại, Chelsea tiếp tục tấn công và suýt chút nữa đã có bàn thắng thứ 4. Tuy nhiên kết quả 3- cũng là quá đủ để thầy trò Sarri vào tốp 3 và hoàn toàn có quyền tự quyết tấm vé dự Champions League mùa tới nếu giành chiến thắng ở vòng đấu cuối cùng của giải.

Đội hình thi đấu:

Chelsea (4-3-3): Kepa Arrizabalaga; Cesar Azpilicueta, Andreas Christensen, David Luiz, Marcos Alonso; N'Golo Kante, Jorginho, Mateo Kovacic; Pedro, Gonzalo Higuain, Eden Hazard

Dự bị: Davide Zappacosta, Gary Cahill, Ruben Loftus-Cheek, Ross Barkley, Willian, Olivier Giroud, Willy Caballero

Watford (4-2-2-2): Ben Foster; Kiko Femenia, Adrian Mariappa, Craig Cathcart, Jose Holebas; Nathaniel Chalobah, Abdoulaye Doucoure; Will Hughes, Roberto Pereyra; Gerard Deulofeu, Troy Deeney

Dự bị: Daryl Janmaat, Andre Gray, Tom Cleverley, Adam Masina, Christian Kabasele, Isaac Success, Heurelho Gomes

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X