Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Chelsea vs Tottenham trận đấu vòng 32 Ngoại hạng Anh 2017/18

Chủ Nhật 01/04/2018 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Chelsea vs Tottenham trận đấu vòng 32 giải Premier League 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Chelsea vs Tottenham vòng 32 Ngoại hạng Anh 2017/18 lúc 22h00 tối ngày hôm nay 1/4.


Tỷ số chung cuộc: Chelsea vs Tottenham 1-3

Ghi bàn

Chelsea: Morata (30')
Tottenham: Eriksen (45+1'), Alli (62', 66')


Nhập cuộc với tinh thần buộc phải thắng nếu không muốn khoảng cách bị nới rộng, các cầu thủ Chelsea đã thi đấu rất quyết tâm. Dù vậy, cả 2 đội đều cho thấy sự thận trọng ở trận đấu này trong những phút đầu tiên. Sau đó, thế trận bắt đầu sôi nổi và hấp dẫn, với những pha ăn miếng trả miếng từ đội chủ nhà lẫn đội khách.

Phút 30, Victor Moses tung đường tạt bóng bên cánh phải, Alvaro Morata bật cao hơn tất cả để đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho The Blues.Có lợi thế dẫn trước, Chelsea chơi khá chủ động khi bịt kín tủng lộ, khiến Spurs chỉ có thể thử vận may bằng những cú sút xa. Tuy nhiên khi Conte đang mòng chờ tiếng còi hết hiệp nổi lên, bất ngờ tiền vệ Eriksen đã thành công với siêu phẩm sút xa, đưa trận đấu về vạch xuất phát. Điều này dự đoán sẽ cho thấy một hiệp 2 kịch tính đang ở phía trước.

Morata mở tỷ số trận Chelsea vs Tottenham

Morata mở tỷ số trận Chelsea vs Tottenham


Bước sang hiệp 2, thầy trò Antonio Conte có nhiệm vụ phải ghi bàn để giành chiến thắng. Tuy vậy, Tottenham mới là CLB lập công, không những 1 mà là 2 bàn. Cú đúp của Dele Alli đã nhấn chìm Chelsea ngay tại Stamford Bridge, qua đó giúp Gà trống giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1. Điều này có nghĩa, khoảng cách giữa 2 đội đã được nới rộng lên thành 8 điểm.

Cuối trận, Conte đã quá thất vọng và đưa một cầu thủ trẻ vào thay Alvaro Morata, thay cho lời nhận thua không thể chối cãi trước người đồng nghiệp Pochettino. Với việc Premier League chỉ còn 6 vòng đấu là kết thúc, coi như Chelsea đã theo bước Arsenal nằm ngoài Top 4 ở mùa giải này.

Alli lap cu dup vao luoi Chelsea

Alli lập cú đúp vào lưới Chelsea

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X