Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Chelsea vs Tottenham trận đấu vòng 27 Premier League 2019/20

Thứ Bảy 22/02/2020 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Chelsea vs Tottenham trận đấu vòng 27 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Chelsea vs Tottenham vòng 27 Premier League 2019/20 lúc 19h30 ngày hôm nay 22/2.

Tỷ số trận đấu: Chelsea 2-1 Tottenham

Cầu thủ ghi bàn:

Chelsea: Giroud (15’), Alonso (48')
Tottenham: Rudiger (89' og.)

Chelsea chủ động thi đấu lấn lướt ngay từ sau tiếng còi khai cuộc trận derby London, nhưng chính các vị khách Tottenham mới sở những cơ hội nguy hiểm rõ rệt đầu tiên, khi Bergwijn và Moura lần lượt gây sóng gió lên khung thành Caballero.

Tuy nhiên sau khoảng 10 phút, chủ nhà sân Stamford Bridge bắt đầu thực sự thể hiện ưu thế với những pha dứt điểm của Mount và Barkley. Và rồi đến lần uy hiếp thứ ba được kết thúc bởi Giroud ở phút 15, thủ môn Lloris đã phải chịu thua tiền đạo đồng hương người Pháp.

Giroud mo ty so cho Chelsea
Chelsea vs Tottenham

Đây là tình huống Chelsea cũng phải cần đến ba cú sút mới có thể ghi được bàn thắng mở tỷ số tung lưới Tottenham. Giroud dứt điểm ở cự ly gần, Lloris cản phá xuất sắc; Barkley đá bồi dội xà ngang, và rồi bóng đến chân Giroud và lần này anh không còn bỏ lỡ cơ hội.

Được đà hưng phấn đang lên, Chelsea áp đảo Tottenham trong những phút tiếp theo. Từ một quả đá phạt trực tiếp, Alonso suýt chút nữa đã nhân đôi cách biệt với pha dứt điểm ngẫu hứng của mình nhưng bóng đã đi chệch khung thành Spurs trong gang tấc.

Tinh huong Moura khong the ghi ban
Chelsea vs Tottenham

Thế trận dần dà trở lại cân bằng hơn nhưng hai đội vẫn tích cực tấn công ăn miếng trả miếng. Những phút cuối hiệp một diễn ra rất hấp dẫn, khi Spurs đã đến rất gần với bàn thắng gỡ hòa nhưng không thể tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự đối thủ cùng thành phố.

Chelsea cũng không ngần ngại đưa ra câu trả lời sau những tình huống thót tim hú vía gây ra bởi Moura và Sanchez, nhưng cú sút của Barkley cũng chỉ đưa bóng đi chệch cột dọc. Không có bàn thắng nào được ghi thêm, khoảng cách mong manh được giữ nguyên cho đến vào giờ nghỉ giải lao.

Alonso tiep tuc cho thay kha nang ho tro tan cong cuc tot
Chelsea vs Tottenham

Hiệp hai bắt đầu và khi các khán giả còn chưa kịp ấm chỗ trở lại, Chelsea đã bất ngờ nhân đôi cách biệt. Cú sút xa tuyệt vời của Alonso hoàn toàn đánh bại thủ môn Lloris. Barkley tiếp tục là người kiến tạo bàn thắng thứ hai này của chủ nhà với một đường nhả bóng rất vừa tầm.

Tottenham cố gắng vùng lên khi không còn gì để mất nhưng hoàn toàn bế tắc và chỉ biết phụ thuộc vào những tình huống cố định một cách cầu may. Spurs có một quả sút phạt trực tiếp không mấy nguy hiểm của Lamela, đồng thời có một lần đòi penalty không thành.

Chelsea danh bai Tottenham 2-1
Chelsea 2-1 Tottenham

Không thể tìm được bàn thắng, Tottenham suýt chút nữa phải tiếp tục trả giá trong thời gian cuối trận. Abraham đệm bóng hụt từ tình huống căng ngang của Mount, và rồi Alonso bỏ lỡ cơ hội lập cú đúp cho Chelsea với tình huống sút phạt hàng rào dội xà ngang.

Và rồi đúng ở phút thi đấu cuối cùng, Spurs bất ngờ có bàn gỡ danh dự nhờ tình huống đá phản lưới nhà xui xẻo của Rudiger, khi bóng dội chân trung vệ người Đức từ pha dứt điểm của Lamela. Đội khách không thể làm được gì hơn và chấp nhận thất bại 1-2.

Lần thứ hai trong mùa giải này, Frank Lampard chiến thắng ông thầy cũ Jose Mourinho, đồng thời giúp Chelsea soán ngôi hàng xóm kình địch để trở lại vị trí Top 4 Premier League.

Gia Khoa


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X