Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Chelsea vs Southampton trận đấu bán kết FA Cup 2017/18

Chủ Nhật 22/04/2018 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Chelsea vs Southampton trận đấu bán kết cúp FA Anh 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Chelsea vs Southampton bán kết FA Cup 2017/18 lúc 21h00 tối nay ngày 22/4.

Tỷ số trận Chelsea vs Southampton: 2-0

Cầu thủ ghi bàn trận Chelsea vs Southampton:

Chelsea: Giroud (46’), Morata (82’)

Tốc độ trận bán kết FA Cup được đẩy lên ngay từ tiếng còi khai cuộc. Hai đội đều có những cơ hội đầu tiên cho riêng mình dù chưa thể gây nguy hiểm cho khung thành đối phương. Cho đến phút thứ 7, Willian tung ra cú cứa lòng chạm xà ngang Southampton vô cùng tiếc nuối.

Những phút thi đấu tiếp theo, Chelsea vẫn là đội bóng nắm thế chủ động và áp đảo phần sân bên kia, nhưng sự bế tắc của họ khiến tỷ số chưa thể được khai thông. Thậm chí, Southampton đã suýt chút nữa khiến đối thủ vốn được đánh giá cao hơn phải trả giá với đòn hồi mã thương của mình, nhưng Charlie Austin không thể chiến thắng Willy Caballero.

Nửa sau của hiệp một diễn ra với kịch bản tương tự khi Chelsea vẫn chơi trên chân nhưng không thể tạo ra sự khác biệt. 45 phút đầu tiên khép lại với tỷ số 0-0 tương đối thất vọng.

Duoc da chinh ngay tu dau, Giroud da mang ve ban thang dau tien cho Chelsea

Giroud mở tỷ số trận Chelsea vs Southampton

Và rồi chỉ cần đúng phút đầu tiên mở màn hiệp hai, Chelsea đã chóng vánh làm được điều họ không thể cả trước đó. Dồn lên ngay từ pha giao bóng, Cesc Fabregas xuất phát bằng đường chuyền vượt tuyến cho Eden Hazard khống chế đẳng cấp không kém, nhưng rồi tất cả phải nhường chỗ cho pha xử lý sau đó của Olivier Giroud.

Đón bóng nhả từ đồng đội, tiền đạo người Pháp náo loạn khung thành Southampton bằng liên tiếp hai cú ngoặt bóng loại bỏ ba hậu vệ cùng thủ môn, trước khi nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới trống và mở tỷ số cho đội bóng thành London.

Buộc phải vùng lên, Southampton không lâu sau có câu trả lời nhưng pha đẩy bóng quá dài của Shane Long trong thế đối mặt với thủ môn khiến cơ hội gỡ hòa trôi qua trong nuối tiếc. Tình huống đó báo hiệu cục diện giằng co cân bằng hơn hẳn bởi The Saints chẳng còn gì để mất.

Phút 70, Caballero thêm một lần phải trổ tài cản phá cú sút xa của Nathan Redmond và rồi ngay lập tức, Chelsea đáp trả bởi đường tấn công tương tự và được kết thúc bởi Hazard.

Ket qua Chelsea vs Southampton tran dau ban ket FA Cup 201718 hinh anh 2

Morata ấn định kết quả trận bán kết FA Cup

Tuy nhiên đến phút 82, Chelsea đã dập tắt mọi hy vọng của Southampton với bàn thắng nhân đôi cách biệt của mình. Chẳng bao lâu sau khi vào sân từ ghế dự bị, Alvaro Morata đón đường tạt cánh của Cesar Azpilicueta bật cao đánh đầu ấn định tỷ số.

Liên tiếp những tình huống ăn miếng trả miếng trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại không đem đến thêm bàn thắng nào nữa. Dù sao vậy cũng là quá đủ để Chelsea chiến thắng và tiến vào chung kết FA Cup chạm trán Man Utd trong tháng Năm.

Thống kê trận Chelsea vs Southampton:

Chelsea vs Southampton

Đội hình thi đấu trận Chelsea vs Southampton:

Chelsea (3-4-2-1): Caballero – Azpilicueta, Cahill, Rudiger – Moses, Kante, Fabregas (Pedro, 76'), Emerson – Willian (Bakayoko, 64'), Hazard – Giroud (Morata, 80').

Southampton (3-4-3): McCarthy – Hoedt, Yoshida, Bednarek (Gabbiadini, 80') – Cedric, Lemina, Romeu, Hojbjerg (Tadic, 63'), Bertrand – Austin, Long (Redmond, 63').

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X