Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Chelsea vs Sheffield trận đấu vòng 4 Premier League 2019/20

Thứ Bảy 31/08/2019 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Chelsea vs Sheffield trận đấu vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Chelsea vs Sheffield United vòng 4 Premier League 2019/20 lúc 21h00 tối ngày hôm nay 31/8.

Kết quả trận đấu: Chelsea 2-2 Sheffield United

Cầu thủ ghi bàn:
Chelsea:
Abraham 18', 43'
Sheffield United: Robinson 46', Zouma (phản lưới 89')

Như thường lệ, Chelsea của HLV Frank Lampard vẫn cố gắng đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Liên tục là những đợt sóng gió được tạo ra về phía khung thành của tân binh Sheffield United.

Ban đầu, với một hàng thủ dày đặc của đối thủ, con đường có bàn khai thông bế tắc của Chelsea tưởng chừng sẽ khó khăn. Nhưng chính người Sheffield lại góp phần trợ giúp cho The Blues. Một pha bắt bóng không dính phút 19 của thủ môn Dean Henderson đã tạo điều kiện cho Tammy Abraham dễ dàng mở tỷ số.

Từ đó, Sheffield phải dâng cao đội hình nhiều hơn và đồng nghĩa khoảng trống cũng mở ra nhiều hơn với Chelsea. Phút 37, sau một pha phối hợp ăn ý với đồng đội, Mateo Kovacic dẫn bóng vào vòng 16m50 của đội khách trước khi đá tầm thấp chệch cột trong gang tấc.

Nhưng cũng chỉ phải chờ 6 phút sau, tỷ số đã được nâng lên 2-0 cho Chelsea. Thêm một sai lầm nữa tới từ hậu vệ Sheffield tạo điều kiện cho Abraham thoát xuống trước khi đánh bại thủ môn Henderson hoàn tất cú đúp trận này. 2-0 nghiêng về Chelsea cũng là tỷ số của hiệp 1.

Chỉ 1 phút sau giờ nghỉ, bước ngoặt của trận đấu đã diễn ra. Enda Stevens leo biên đầy nỗ lực trước khi căng ngang dọn cỗ cho Callum Robinson đá nối gọn gàng giúp Sheffield United rút ngắn tỷ số xuống 2-1.

Kể từ đây, tinh thần của Chelsea đi xuống trông thấy. Họ không có sự nổi bật nào so với Sheffield và khiến CĐV nhà đầy lo lắng. Phút 56, lại là Robinson khuấy đảo hàng thủ Chelsea tiếc rằng đã đưa bóng chệch cột.

Liên tục những pha ăn miếng, trả miếng của hai đội nhưng Sheffield thậm chí còn có sức nặng nhiều hơn. Nếu như Chelsea có cú volley căng ra ngoài của Mason Mount thì đội khách đáp trả với pha đá bóng chạm chân Zouma đổi hướng của Stevens song bị Kepa cản phá.

Dù vậy, tới phút 89, chiến thắng đã tuột khỏi tay Chelsea khi mà Zouma trong nỗ lực ngăn cản Mousset đã tự đưa bóng về lưới nhà giúp Sheffield có bàn gỡ hòa 2-2. Đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu tại sân Stamford Bridge.

G.V (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X