Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Chelsea vs Nottingham trận đấu vòng 3 FA Cup 2018/19

Thứ Bảy 05/01/2019 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Chelsea vs Nottingham Cúp FA 2018/19 hôm qua, xem kết quả bóng đá The Emirates FA Cup 24h trận đấu Chelsea vs Nottingham Forest 22h00 đêm hôm qua

Tỷ số trận đấu: Chelsea 2-0 Nottingham Forest

Cầu thủ ghi bàn:

Chelsea: Morata (50’, 60’)


Vượt trội về thực lực và đẳng cấp, chưa kể lợi thế sân bãi, không có gì bất ngờ với thế trận áp đảo của Chelsea trước Nottingham Forest ngay từ tiếng còi khai cuộc.

Chelsea tập trung đánh cánh với những miếng bài phối hợp giữa Zappacosta và Morata. Tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn cho thấy sự vô duyên trước khung thành đối phương khi không thể tận dụng thành công các quả tạt của đồng đội.

Thi đấu bế tắc với 7 cú sút trúng đích nhưng vô nghĩa, Chelsea bắt đầu hy vọng ở các tình huống cố định. Mặc dù vậy, Emerson chỉ có thể đưa bóng vọt xà ngang trong gang tấc với cơ hội đá phạt ngay trước vạch vòng 16m50.

Tuy nhiên, cơ hội vàng cho Chelsea khai thông tỷ số đã đến sau nửa giờ đồng hồ thi đấu. Loftus-Cheek bị phạm lỗi trong vòng cấm địa và penalty! Nhưng không, Fabregas đã gây thất vọng khi thực hiện hỏng ăn, chính xác đã bị thủ môn Nottingham Forest đoán đúng hướng và cản phá.

Đây là trận đấu mà tiền vệ người Tây Ban Nha đeo băng thủ quân, thậm chí có thể chính là sự tri ân dành cho anh trước khi nhiều khả năng ra đi cứu vãn sự nghiệp trong tháng Một này. Cùng với các đồng đội, Fabregas cúi gằm mặt rời sân bước vào phòng thay đồ sau khi hiệp một khép lại với không bàn thắng.

Bóng lăn trở lại ở hiệp hai và Chelsea tiếp tục dồn ép nghẹt thở Nottingham Forest. Giờ thì họ cuối cùng cũng có được điều mình cần khi Morata mở điểm chỉ sau 5 phút.

Thế rồi cũng chỉ 10 phút tiếp theo, tiền đạo người Tây Ban Nha hoàn thành cú đúp với một pha không chiến đánh đầu. Chủ nhân của cả hai pha kiến tạo bàn thắng đều là Hudson-Odoi, tài năng trẻ người Anh đang được Bayern Munich săn đón quyết liệt.

Morata nổ súng sau khi đã tịt ngòi trong khoảng thời gian khá dài, vậy nhưng anh cũng không biểu lộ cảm xúc vui vẻ gì ở bàn thắng thứ hai của mình. Dễ hiểu khi ngay trước đó, cựu ngôi sao Real Madrid và Juventus đã làm nên pha bỏ lỡ của năm khi đệm bóng lên trời từ khoảng cách 5m trước gôn trống. Anh hẳn quá xấu hổ để ăn mừng tình huống sửa sai sau hai phút của mình.

Dẫn trước 2-0 trên sân nhà, thế trận đã an bài cho Chelsea khi sức phản kháng của Nottingham Forest là quá đỗi yếu ớt. Thầy trò Sarri cũng chẳng việc gì tốn sức tìm kiếm thêm bàn thắng mà chỉ thi đấu cầm chừng, chờ đợi tiếng còi mãn cuộc vang lên và nắm tấm vé vào vòng 4 FA Cup.

Nhà ĐKVĐ đã khởi đầu chiến dịch bảo vệ ngai vàng một cách suôn sẻ, chỉ tiếc cho Fabregas khi anh đã không thể có màn chia tay trọn vẹn trước ngày ra đi với cú sút penalty hỏng ăn. Tiền vệ người Tây Ban Nha tiến vào đường hầm với nước mắt rơm rớm, những cái vỗ tay cảm ơn và bày tỏ tình yêu với các CĐV Chelsea và chuẩn bị cho chuyến phiêu lưu mới ở Monaco.

Đội hình xuất phát:

Chelsea: Caballero; Zappacosta, David Luiz, Christensen, Emerson; Fabregas, Ampadu, Barkley, Loftus-Cheek; Morata, Hudson-Odoi.

Nottingham Forest: Steele; Darikwa, Yacob, Fox, Janko; Guedioura, Colback, Cash, Carvalho, Osborn; Murphy.

Gia Khoa (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X