Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Chelsea vs MU chung kết FA Cup 2017/18

Chủ Nhật 20/05/2018 00:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Chelsea vs MU trận đấu chung kết cúp FA Anh 2017/18 diễn ra đêm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu MU vs Chelsea chung kết FA Cup 2017/18 lúc 23h15 ngày 19/5.

Tỷ số trận đấu: Chelsea 1-0 MU

Cầu thủ ghi bàn:

Chelsea: Hazard (22’, pen)

Ngay từ tiếng còi khai cuộc, thế trận chung kết FA Cup mở màn với sự quyết liệt và chủ động của cả hai đội. Phút thứ 10, Chelsea có cơ hội nguy hiểm đầu tiên xuất phát từ một tình huống phản công, nhưng cú sút quyết đoán của Hazard không thắng được De Gea ở góc hẹp khung thành.

Nhìn chung trong thời gian tiếp theo, Chelsea là đội chơi hay hơn Man Utd dù không tạo thêm sóng gió đáng kể nào. Thầy trò Antonio Conte thậm chí dường như bị mất oan một quả penalty khi Matic phạm lỗi với Bakayoko trong vòng cấm địa.

Tuy nhiên điều gì đến thì cũng phải đến và Chelsea xứng đáng thụ hưởng thành quả của mình, lần này bằng chính một quả penalty không thể tranh cãi. Tốc độ của Hazard đã loại bỏ cả hàng phòng ngự Man Utd để đưa mình trong thế đối mặt De Gea, buộc Jones không còn cách nào khác phải phạm lỗi và nhận thẻ vàng. Trên chấm 11m, tiền vệ người Bỉ không mắc sai lầm để mở tỷ số cho The Blues.

Không còn cách nào khác, Man Utd buộc phải dồn lên tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng hoàn toàn bế tắc trước bức tường phòng ngự kiên cố của Chelsea, thậm chí suýt chút nữa dính những đòn hồi mã thương.

Cơ hội rõ ràng nhất của Quỷ Đỏ đến trong phút bù giờ cuối cùng của hiệp một với nỗ lực đi bóng trung lộ của Pogba, nhưng Rashford lại dứt điểm hụt vô cùng đáng tiếc và chỉ càng khiến tất cả phải nhớ đến Lukaku vẫn đang ngồi trên băng ghế dự bị. Hiệp một kết thúc với lợi thế tối thiểu cho Chelsea.

Không bất ngờ khi Man Utd tiếp tục phải dâng cao tấn công ngay đầu hiệp hai. Rashford mang về pha dứt điểm trúng đích đầu tiên nhưng Courtois cũng làm tốt công việc cản phá của mình. Quỷ Đỏ thậm chí đã đưa được bóng thành công vào lưới Chelsea nhưng bàn thắng không được công nhận bởi lỗi việt vị của Sanchez.

Đó cũng là những gì hay ho nhất Man Utd có thể làm được và nếu không may mắn, số phận của họ thậm chí đã sớm bị kết liễu bằng thêm một quả penalty nữa. Lần này, pha để bóng chạm tay trong vòng cấm mười mươi của Young đã được trọng tài bỏ qua.

Nói chung, kịch bản hiệp hai chẳng có sự khác biệt gì so với 45 phút đầu tiên. Man Utd thi đấu hoàn toàn bế tắc và xứng đáng nhận thất bại, qua đó chính thức kết thúc mùa giải với hai bàn tay trắng. Trong khi đó, Chelsea đã được an ủi bởi danh hiệu FA Cup, chiếc cúp quốc gia đầu tiên trong sự nghiệp Conte và có thể cũng là món quà chia tay ông.

Thống kê trận Chelsea vs MU chung kết FA Cup 2017/18:

Chelsea vs MU chung kết FA Cup 2017/18

Đội hình thi đấu trận Chelsea vs MU chung kết FA Cup 2017/18:

Doi hinh thi dau Chelsea vs Man Utd

Đội hình thi đấu trận Chelsea vs MU chung kết FA Cup 2017/18


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X