Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Chelsea vs MU trận đấu vòng 9 Premier League 2018/19

Thứ Bảy 20/10/2018 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Chelsea vs MU trận đấu vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Chelsea vs Manchester United vòng 9 Premier League 2018/19 lúc 18h30 tối ngày hôm nay 20/10.

Tỷ số chung cuộc Chelsea vs Man Utd: 2-2



Ghi bàn

Chelsea: Rudiger (21'), Barkley (90+5')
Man Utd: Martial (55', 73')


Nhập cuộc với sự tự tin rất lớn sau chuỗi trận thăng hoa, Chelsea đã tăng tốc ngay từ những phút đầu trận. Bên kia chiến tuyến, Man United cũng có sự thay đổi lớn trong đội hình xuất phát, khi Juan Mata được đưa vào sân với mục tiêu đánh phủ đầu. Ít phút đầu tiên, Eden Hazard như thường lệ là nạn nhân của những pha chặt chém bên phía đội khách.

Bước ngoặt của trận đấu đến vào phút thứ 21, sau tình huống phạt góc của Willian. Trong vòng cấm địa, Pogba đã mắc lỗi kèm người để Rudiger lao vào đánh đầu mở tỷ số. Mọi thứ đang rất thuộc lợi với Chelsea, khi chủ nhà có bàn và chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận trong hiệp 1.

Rudiger mo ty so

Rudiger mở tỷ số từ quả phạt góc từ đồng đội


Bước sang hiệp 2, M.U vẫn giữ nguyên sơ đồ chiến thuật, tuy nhiên tinh thần chiến đấu của Quỷ đỏ đã cải thiện rất nhiều. Chỉ 10 phút sau khi trận đấu trở lại, họ đã có bàn thắng gỡ hòa do công của Anthony Martial, xuất phát từ pha lập bập trong vòng cấm địa. Bất gờ nối tiếp, Martial nâng tỷ số lên 2-1 từ một pha phản công thần tốc.

Những tưởng chiến thắng đã nằm trong tay thầy trò Mourinho, thì bất ngờ đội chủ nhà lại có bàn gỡ ở những phút bù giờ cuối cùng. Đó là tình huống Ross Barkley, cầu thủ được tung vào sân từ băng ghế dự bị, chớp thời cơ rất nhanh để ghi bàn. 2-2 là tỷ số chung cuộc, một kết quả hấp dẫn và đầy kịch tính.

Thong so tran dau Chelsea vs Man Utd

Thông số trận đấu Chelsea vs Man Utd

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X