Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Chelsea vs Man City trận đấu vòng 16 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 09/12/2018 01:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Chelsea vs Man City trận đấu vòng 16 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Chelsea vs Manchester City vòng 16 Premier League 2018/19 lúc 0h30 đêm ngày hôm nay 9/12.

Tỷ số trận đấu: Chelsea 2-0 Man City

Cầu thủ ghi bàn:

Chelsea: Kante (45’), Luiz (78')

Phải làm khách ở Stamford Bridge nhưng Man City vẫn thi đấu chủ động hơn hẳn Chelsea sau tiếng còi khai cuộc. Trận đấu diễn ra chất lượng và ở tốc độ rất cao đúng với tính chất đại chiến của nó.

Man City tích cực gia tăng sức ép tấn công nhưng Chelsea với đẳng cấp ngang cơ cũng kiên cường đứng vững và khiến đối thủ gặp nhiều khó khăn, bế tắc trong việc tiếp cận khung thành.

Sau khoảng nửa giờ đồng hồ kiểm soát bóng phần lớn thời gian, Man City cuối cùng mới sở hữu cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Từ những đường kiến tạo của Riyad Mahrez và Raheem Sterling, Leroy Sane liên tục dứt điểm trong khu vực cấm địa nhưng không thể thắng được thủ môn Kepa Arrizabalaga.

Và rồi bất ngờ đã đến đúng ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp một. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Man City đã phải trả giá bởi một tình huống phòng ngự phản công mẫu mực của Chelsea.

Eden Hazard xử lý khéo léo giữa vòng vây cầu thủ đối phương trước khi căng ngang cho N’Golo Kante băng lên từ tuyến hai và dứt điểm tung nóc lưới đội khách. Hai đội rời sân nghỉ giữa hai hiệp với kết quả Chelsea 1-0 Man City không nằm trong dự đoán của nhiều người.

45 phút còn lại bắt đầu với kịch bản không có gì đổi khác là bao. Man City không ngừng dồn ép, nhưng chính Chelsea mới tạo nên sóng gió đáng kể bên kia chiến tuyến. Thậm chí nếu Ederson không xuất sắc, nhà ĐKVĐ nước Anh đã phải nhận thêm hai bàn thua từ liên tiếp hai tình huống uy hiếp của Willian.

Man City dần dà lấy lại thế trận và tích cực đáp trả, nổi bật với quả đá phạt hàng rào của Kyle Walker nhưng không thể đánh bại được Kepa. Nhưng đó cũng gần như là cú sút trúng đích duy nhất của đội khách xuyên suốt thời gian thi đấu bế tắc ở Stamford Bridge.

Thế rồi một Chelsea càng chơi càng hay đã tung nhát kiếm chí mạng để kết liễu số phận Man City. Xuất phát từ tình huống đá phạt góc của Hazard, David Luiz bật cao đánh đầu vào góc xa khung thành trong cái chôn chân và ngoái nhìn bất lực của Ederson.

Những phút cuối trận, Man City không còn gì để mất và tấn công điên cuồng, nhưng đến một bàn gỡ danh dự cho họ cũng không có, kể cả khi Kepa mắc sai lầm với đường chuyền lên bất cẩn và rồi chính anh chuộc lỗi bằng pha bay người cản phá cú cứa lòng của Gabriel Jesus.

Chung cuộc, Chelsea giành chiến thắng 2-0 oanh liệt và chấm dứt chuỗi trận bất bại của Man City. Qua đây, thầy trò Pep Guardiola cũng chính thức mất luôn ngôi đầu bảng Premier League về tay Liverpool.

Đội hình thi đấu

CHELSEA (4-3-3): Kepa Arrizabalaga; Cesar Azpilicueta, Antonio Rudiger, David Luiz, Marcos Alonso; N'Golo Kante, Jorginho, Mateo Kovacic; Pedro, Eden Hazard, Willian.

Dự bị: Willy Caballero, Ruben Loftus-Cheek, Cesc Fabregas, Ross Barkley, Emerson, Andreas Christensen, Olivier Giroud.

MANCHESTER CITY (4-3-3): Ederson; Kyle Walker, John Stones, Aymeric Laporte, Fabian Delph; Bernardo Silva, Fernandinho, David Silva; Riyad Mahrez, Raheem Sterling, Leroy Sane.

Dự bị: Arijanet Muric, Phil Foden, Vincent Kompany, Nicolas Otamendi, Gabriel Jesus, Danilo, Ilkay Gundogan.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X