Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Chelsea vs Liverpool trận đấu vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20

Chủ Nhật 22/09/2019 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Chelsea vs Liverpool trận đấu vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Chelsea vs Liverpool vòng 6 Premier League 2019/20 lúc 22h30 ngày hôm nay 22/9.

Tỷ số trận đấu: Chelsea 1-2 Liverpool

Cầu thủ ghi bàn:

Chelsea: Kante (71’)

Liverpool: Alexander-Arnold (14’), Firmino (30’)

Mặc dù phải làm khách nhưng chính Liverpool mới chủ động chơi lấn lướt và sớm tạo sức ép lên đối thủ. Đây cũng không phải điều gì bất ngờ bởi nhà ĐKVĐ Champions League vốn được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ London về sức mạnh và phong độ.

Và rồi thành quả đã nhanh chóng đến cho thầy trò Jurgen Klopp. Phút 14 với một tình huống phối hợp đá phạt ở khoảng cách chỉ hơn 20m, Salah nhả bóng để Alexander-Arnold thực hiện cú sút hiểm hóc đẹp mắt và hạ gục thủ môn Kepa.

Kết quả Chelsea vs Liverpool vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019 hôm nay hình ảnh
Chelsea 1-2 Liverpool

Bàn thua khiến Chelsea không thể chơi phòng ngự mà buộc dâng cao tấn công để gỡ hòa. Sóng gió bắt đầu được tạo ra trước khung thành Adrian và bóng cuối cùng cũng đã rung lưới Liverpool ở phút 27. Tuy nhiên, VAR đã từ chối công nhận bàn thắng của đội trưởng Azpilicueta. Trước đó, Mason Mount được xác định đã rơi vào thế việt vị.

Chưa kịp tiếc nuối được lâu thì chỉ đúng 3 phút sau, thầy trò Frank Lampard nhận trái đắng thứ hai trong trận đấu. Từ quả đá phạt góc, Robertson treo bóng hoàn hảo đúng điểm rơi để Firmino bật cao đánh đầu, nhân đôi cách biệt tỷ số cho các vị khách.

Liverpool danh bai Chelsea 2-1
Chelsea 1-2 Liverpool

15 phút cuối cùng của hiệp một không đủ để cả Chelsea và Liverpool ghi thêm bàn thắng, đội thì cố gắng níu kéo hy vọng trong tuyệt vọng và đội thì hừng hực khí thế muốn kết liễu đối thủ ngay và luôn. Bước vào giờ nghỉ, rõ ràng chủ nhà sân Stamford Bridge sẽ có nhiều điều để nói và làm hơn.

Trận đấu khai cuộc trở lại với hiệp hai và kịch bản đôi công hấp dẫn cũng đã được dự đoán từ trước. Thậm chí mặc dù không khát bàn thắng như đối thủ, chính Liverpool mới liên tục tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm rõ rệt hơn. Trong khi đó, Chelsea vẫn tương đối bế tắc ở khâu dứt điểm cuối cùng.

Kante rut ngan ty so
Chelsea 1-2 Liverpool

Tuy nhiên thật bất ngờ, ngay trong thời điểm Liverpool dồn dập mong muốn quyết định số phận trận đấu, Chelsea đã đáp trả thành công với bàn thắng rút ngắn tỷ số và thắp lên hy vọng của Kante. Phút 71, tiền vệ người Pháp nỗ lực đi bóng qua vòng vây 4 cầu thủ đối phương trước khi đánh bại nốt Adrian.

Một Chelsea không còn gì để mất vùng lên tất tay vì một điểm trong khoảng 20 phút còn lại, với những miếng đánh tấn công chủ yếu xuất phát từ vị trí cánh trái của Marcos Alonso. Mặc dù vậy, Liverpool vẫn bản lĩnh đứng vững đến hết trận và ra về với ba điểm trọn vẹn, qua đó tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu bảng Premier League với 6 chiến thắng tuyệt đối.

Kết quả Chelsea vs Liverpool vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019 hôm nay hình ảnh
Đội hình thi đấu Chelsea vs Liverpool

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X