Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Chelsea vs Liverpool đại chiến vòng 37 Premier League 2017/18

Chủ Nhật 06/05/2018 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Chelsea vs Liverpool trận đấu vòng 37 giải Premier League 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu đại chiến Chelsea vs Liverpool tâm điểm vòng 37 Ngoại hạng Anh NHA 2017/18 lúc 22h30 ngày 6/5.

Tỷ số trận đấu: Chelsea 1-0 Liverpool

Cầu thủ ghi bàn trận Chelsea vs Liverpool:

Chelsea: Giroud (32’)

Chelsea cần chiến thắng màn đối đầu trực tiếp này để nuôi hy vọng ngược dòng vào top 4 Premier League nên cộng với lợi thế sân nhà Stamford Bridge, không bất ngờ với thế trận chủ động dâng cao dồn ép Liverpool ngay từ tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên, chính các vị khách vùng Merseyside mới sở hữu cơ hội nguy hiểm đầu tiên nhưng góc sút quá hẹp để Roberto Firmino có thể làm nên sự khác biệt. Cú đánh phủ đầu của Liverpool khiến Chelsea hiểu họ không thể chủ quan say mê tấn công, dẫn đến những phút thi đấu cầm chừng tiếp theo của đôi bên.

Trên thực tế, Liverpool không cần phải có một thế trận áp đảo mới khiến Chelsea phải toát mồ hôi hột. Liên tiếp là những cơ hội cho Sadio Mane buộc thủ thành Thibaut Courtois phải trổ tài hết cỡ.

Olivier Giroud ghi ban thang duy nhat tran dai chien Chelsea vs Liverpool

Olivier Giroud ghi bàn thắng duy nhất trận đại chiến Chelsea vs Liverpool

Tuy nhiên thật bất ngờ, ngay trong giai đoạn tương đối bế tắc ở khả năng triển khai bóng thì Chelsea lại có được bàn thắng mở tỷ số. Xuất phát từ đường tạt cánh phải của Victor Moses, Olivier Giroud dễ dàng đánh bại Dejan Lovren trong pha không chiến và đánh đầu tung lưới Liverpool trong sự bất lực đứng nhìn của Loris Karius.

Liverpool không còn cách nào khác phải tích cực dồn lên tìm kiếm bàn gỡ nếu không muốn cuộc đua top 4 Premier League thêm phần phức tạp. Mặc dù vậy, những gì hàng công The Kop thể hiện trong hiệp một thất vọng chỉ là tấm thẻ vàng cho hành vi ăn vạ của ngôi sao Mo Salah. Hai đội bước vào giờ nghỉ với lợi thế tối thiểu cho Chelsea.

Hiệp hai bắt đầu với sự chủ động của Chelsea, mặc dù chính Liverpool mới là những người cần dâng lên tấn công. Có thể nhận thấy vấn đề thể lực của The Kop suy giảm so với The Blues sau giữa tuần chia lửa ở Champions League.

Chính bởi vậy mà trái với dự đoán của nhiều người, thầy trò Jurgen Klopp mới là những người chịu trận, với khung thành liên tục chao đảo bởi những khoảnh khắc xuất thần của Eden Hazard hay Marcos Alonso. Thậm chí, đội khách còn may mắn thoát thua lần thứ hai với bàn thắng bị thổi phạt việt vị của Antonio Rudiger.

Chỉ đến khoảng 10 phút cuối cùng thì Liverpool mới không còn gì để mất để quyết giành lại 1 điểm. Mặc dù vậy, những nỗ lực của họ chỉ thể hiện sự vô vọng. Trận đấu kết thúc với chiến thắng Chelsea 1-0 Liverpool và cuộc đua top 4 Premier League trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết dù chỉ còn lại đúng một vòng đấu.

Thống kê trận Chelsea vs Liverpool:

Chelsea vs Liverpool

Đội hình thi đấu trận Chelsea vs Liverpool:

Doi hinh thi dau Chelsea vs Liverpool

Đội hình thi đấu Chelsea vs Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X