Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Chelsea vs Liverpool trận đấu vòng 7 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 30/09/2018 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Chelsea vs Liverpool trận đấu vòng 7 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Chelsea vs Liverpool vòng 7 Premier League 2018/19 lúc 23h30 đêm ngày hôm nay 29/9.


Tỷ số: Chelsea vs Liverpool 1-1
 

Ghi bàn

Chelsea: Hazard (25')
Liverpool: Sturridge (89')

 
Trận đại chiến tại vòng 7 giải Ngoại hạng đã diễn ra hấp dẫn như dự đoán. Cả 2 đội đều dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng, nhưng chủ nhà Chelsea là những người nhỉnh hơn về mặt thế trận. Những pha ăn miếng trả miếng liên tục diễn ra ở khung thành 2 đội, khiến các CĐV được chứng kiến bữa tiệc bóng đá tấn công.
 
Đến phút 25 của trận đấu, Kovacic đã xuyên thủng tuyến giữa Liverpool bằng pha chọc khe thuận lợi, đưa Hazard vào tình thế đối mặt thủ thành Alisson. Tất nhiên, ngôi sao người Bỉ khó lòng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này, giúp Chelsea vươn lên dẫn trước.
 
Mohamed Salah cũng rất nỗ lực trong hiệp đấu đầu tiên, và chút nữa đã có bàn thắng với tình huống vượt qua thủ môn Kepa. Tuy nhiên, cú dứt điểm cuối cùng của anh đã bị Rudiger chặn lại. Những diễn biến trên sân dự đoán một thế trận hấp dẫn hơn nữa trong hiệp 2.

Hazard vs Liverpool

Hazard tiếp tục gieo sầu cho Liverpool


Ở nửa sau trận đấu, thế trận tương đối nhàn hạ cho các cầu thủ Chelsea. Họ chủ động lui về phòng ngự, đồng thời vẫn tỏ ra cực kỳ sắc bén trong những tình huống phản đòn. Hơn 1 lần các chân sút chủ nhà đối mặt với Alisson Becker, nhưng rất tiếc đều không tận dụng thành công.
 
Trong khi đó, Liverpool tỏ ra cực kỳ bế tắc trong nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng rồi, bước ngoặt của trận đấu đã xuất hiện, khi Klopp quyết định tung lần lượt Shaqiri và Sturridge vào sân. Chân sút người Anh đã làm nổ tung SVĐ với siêu phẩm sút xa từ ngoài vòng cấm phút 89, đem về bàn thắng cho Liverpool, và 1-1 là tỷ số cuối cùng.

Với kết quả này, The Kop đứt mạch toàn thắng tại giải Ngoại hạng. Nhưng dù sao, trận hòa tại vòng 7 Premier League cũng khiến cả 2 CLB hài lòng.

Sturridge vs Chelsea

Siêu phẩm của Sturridge đem về trận hòa cho Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X