Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Chelsea vs Leicester trận đấu vòng 18 Premier League 2018/19

Thứ Bảy 22/12/2018 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Chelsea vs Leicester trận đấu vòng 18 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Chelsea vs Leicester vòng 18 Premier League 2018/19 lúc 22h00 ngày hôm nay 22/12.

Tỷ số trận đấu: Chelsea 0-1 Leicester

Cầu thủ ghi bàn:
Leicester: Vardy (51')

Không bất ngờ khi Chelsea có được thế trận áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thậm chí, đội chủ nhà đã suýt chút nữa có bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ hai nhờ tình huống lóng ngóng, không hiểu ý nhau của các hậu vệ Leicester.

Mặc dù vậy trong những phút tiếp theo, Chelsea không còn duy trì được nhịp độ dồn dập và tỏ ra tương đối bế tắc trước khung thành đối phương, trong khi Leicester cũng chẳng buồn dâng cao tấn công để tìm kiếm bàn thắng vì thực lực hạn chế hơn hẳn.

Thế trận dần dà bớt buồn tẻ hơn khi Leicester cuối cùng cũng tạo ra được cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Bóng được đan lát nhịp nhàng bên cánh phải trước khi Albrighton tạt vào trung lộ, nhưng Morgan lại bỏ lỡ đáng tiếc khi đánh đầu ra ngoài. Chỉ ít lâu sau, Chelsea đáp trả cũng bằng một pha không chiến hụt bóng của Luiz.

Phút 33, Leicester may mắn thoát thua khi bóng dội trúng xà ngang khung thành Schmeichel. Maguire mắc sai lầm khi đỡ trượt bóng khi bắt bài đường chuyền vượt tuyến của Chelsea, tạo điều kiện cho Hazard thoát xuống dứt điểm nhưng không thể khai thông thế bế tắc.

Những phút cuối trận mới thực sự diễn ra sôi động khi hai đội thay nhau thử tài hai thủ môn, nhưng rồi những Ndidi, Willian hay Jorginho đều chưa thể ghi tên mình lên bảng tỷ số. Hiệp một khép lại đúng như khi nó bắt đầu.

Hiệp hai bắt đầu và thật bất ngờ với sự vùng dậy mạnh mẽ của Leicester. Thế trận pressing giúp họ kiểm soát bóng tốt hơn và rồi sớm được đền đáp thành quả xứng đáng. Phút 51, Ricardo độc diễn cánh phải trước khi chuyền vào trong cho Maddison, tiếp nối bởi đường chọc khe cho Vardy băng xuống dứt điểm và không cho Kepa bất cứ cơ hội cản phá nào.

Bị dẫn trước ngay trên sân nhà, Chelsea không thể không tấn công để ít nhất tìm kiếm bàn gỡ hòa tỷ số. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn hết sức bế tắc cho thầy trò Sarri và rồi những cơ hội ít ỏi cũng không thể được Willian cũng như Hazard tận dụng thành công.

Thậm chí, Chelsea suýt chút nữa phải trả giá lần thứ hai bởi những sai lầm liên tiếp của hàng thủ. Jorginho chuyền sai địa chỉ và bị cướp bóng ngay ở khu vực nguy hiểm. Albrighton sau đó tạt cánh trung lộ khiến Kepa không thể bắt dính bóng. Vardy dứt điểm cận thành nhưng cú đánh gót đẹp mắt bị chặn lại kịp thời bởi Azpilicueta. Ít lâu sau, Kepa cũng phải trổ tài hết cỡ để cản phá cú sút xa của Albrighton.

Chelsea miệt mài dồn ép đối thủ trong những phút cuối nhưng vẫn không thành, từ pha đánh đầu chệch khung thành của Rudiger đến cú cứa lòng dội cột dọc của Alonso. Trận đấu kết thúc với thất bại cay đắng cho đội chủ sân Stamford Bridge và khiến họ rơi ra ngoài top 4 Premier League, nhường chỗ cho hàng xóm Arsenal.

Đội hình thi đấu:

CHELSEA: Kepa Arrizabalaga; Cesar Azpilicueta (c), Antonio Rudiger, David Luiz, Marcos Alonso; N'Golo Kante, Jorginho, Mateo Kovacic; Pedro, Eden Hazard, Willian.

Dự bị: Willy Caballero, Gary Cahill, Davide Zappacosta, Ross Barkley, Cesc Fabregas, Ruben Loftus-Cheek, Olivier Giroud.

LEICESTER: Kasper Schmeichel; Ricardo Pereira, Wes Morgan (c), Harry Maguire, Ben Chilwell; Hamza Choudhury, Nampalys Mendy, Wilfred Ndidi; Marc Albrighton, Jamie Vardy, James Maddison.

Dự bị: Danny Ward, Jonny Evans, Christian Fuchs, Demarai Gray, Vicente Iborra, Kelechi Iheanacho, Shinji Okazaki.

Gia Khoa (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X