Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Chelsea vs Everton trận đấu vòng 12 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 11/11/2018 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Chelsea vs Everton trận đấu vòng 12 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Chelsea vs Everton vòng 12 Premier League 2018/19 lúc 21h15 tối ngày hôm nay 11/11.

Tỷ số trận đấu: Chelsea 0-0 Everton

Tương đối bất ngờ khi chính các vị khách mới là những người nhập cuộc chủ động hơn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 3, tiền vệ Andre Gomes, tân binh đến từ Barcelona, có pha băng vào đánh đầu cận thành từ tình huống đá phạt góc nhưng không thể đưa bóng đi trúng đích.

Sau thời gian đầu có phần thụ động, Chelsea dần dà nắm quyền kiểm soát bóng trở lại nhưng chưa tạo ra được cơ hội đáng chú ý nào về phía khung thành đối phương. Trong khi đó, Everton vẫn sẵn sàng chơi đôi công và tiếp tục tạo nên những sóng gió.

Phút 12, khả năng phòng ngự tuyến hai không tốt của Chelsea tạo điều kiện cho Bernard tung cú vuốt bóng trong tư thế trống trải từ ngoài vòng cấm. May mắn khi pha sút xa của ngôi sao Brazil đi vọt xà ngang khung thành Kepa.

Giờ thì Chelsea mới thể hiện dáng dấp ông lớn với thế trận áp đảo, phần nào vì Everton cũng thu mình hơn để chờ đợi cơ hội phản công. Mặc dù vậy, thầy trò Maurizio Sarri cũng phải nhờ đến một tình huống cố định mới ít nhất gây nguy hiểm cho Jordan Pickford. Phút 23, Marcos Alonso sút phạt chân trái sở trường nhưng bóng lại đi chệch khung thành trong gang tấc.

Nửa hiệp đấu còn lại sau đó, khi các đồng đội trên hàng công bế tắc không ngừng thì vẫn là hậu vệ người Tây Ban Nha uy hiếp đối phương, lần này ở phút 40 với cú volley chéo góc đón từ đường chuyền vượt tuyến của Wilian, nhưng rồi Pickford tiếp tục là người chiến thắng để khép lại 45 phút đầu tiên trong thế bất phân thắng bại giữa hai The Blues.

Không bất ngờ khi hiệp hai bắt đầu với tâm thế tràn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số của Chelsea. Ngay lập tức, Hazard thoát xuống bên hành lang cánh trái và treo bóng hoàn hảo cho Morata, thế nhưng Pickford vẫn chơi xuất sắc để bay người cản phá cú đánh đầu cận thành của tiền đạo người Tây Ban Nha.

Bên kia chiến tuyến, Everton cũng không ngại ngùng giữ vững thế trận sòng phẳng với Chelsea khi sẵn sàng pressing ngay từ phần sân đối phương. Thậm chí ở phút 56, Sigurdsson suýt chút nữa đã khai thông thế bế tắc nhưng cú sút xa của anh đã bị Kepa đấm bóng giải nguy.

Cơ hội nối tiếp cơ hội khi hai bên ăn miếng trả miếng. Ngay sau khi Bernard bỏ lỡ đáng tiếc với sự lóng ngóng của mình, Willian có cú cứa lòng chệch cột dọc trong gang tấc. Khung thành Everton liên tục bị bắn pha sau đó với hai pha dứt điểm liên tiếp của Hazard, nhưng rồi vẫn cứ là Pickford chiến thắng.

Thậm chí kể cả khi thủ môn số một nước Anh đã chịu thua, đến cột dọc lại từ chối bàn thắng cho Chelsea sau cú sút chìm chéo góc hiểm hóc của Alonso. Buổi chiều thiếu may mắn của Chelsea chưa khép lại khi Morata cuối cùng cũng đưa được bóng vào lưới Everton, nhưng ở trong tư thế việt vị.

Trận đấu kết thúc và Chelsea tiếp tục là đội bóng duy nhất ở Châu Âu duy trì thành tích bất bại trên mọi đấu trường, nhưng tất nhiên thầy trò Sarri khó lòng có thể vui nổi khi bị Everton cầm hòa ngay trên sân nhà Stamford Bridge và bỏ lỡ cơ hội gây áp lực lên Man City, chưa kể còn đánh mất vị trí nhì bảng về tay Liverpool.

Kết quả Chelsea vs Everton bóng đá Ngoại hạng Anh ngày 11112018 hình ảnh
Đội hình thi đấu Chelsea vs Everton
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X