Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Chelsea vs Crystal Palace trận đấu vòng 30 Ngoại hạng Anh 2017/18

Chủ Nhật 11/03/2018 01:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Chelsea vs Crystal Palace trận đấu vòng 30 Ngoại hạng Anh 2017/18 diễn ra lúc 00h30 đêm hôm nay 11/3. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights Chelsea vs Crystal Palace.




Tỷ số trận đấu: Chelsea 2-1 Crystal Palace

Cầu thủ ghi bàn:
Chelsea: Willian (25’), Martin Kelly (phản lưới 32’)

Crystal Palace: Patrick Van Aanholt (90')

Video diễn biến trận đấu Chelsea vs Crystal Palace (2-1):

Giữa bộn bề khủng hoảng với hai thất bại bạc nhược sau liên tiếp những chuyến ghé thăm thành Manchester, Chelsea có cơ hội rửa mặt khi chỉ phải tiếp đón một Crystal Palace đương thời tan nát đội hình vì cơn bão chấn thương.

Một chiến thắng không chỉ giúp thầy trò Antonio Conte tạm xua tan mây mù ở Stamford Bridge và nuôi hy vọng trở lại bám đuổi top 4 Premier League, đó có thể còn là bước chạy đà tâm lý tốt nhất cho chuyến hành quân bão táp đến Camp Nou làm khách của Barcelona giữa tuần sau, khi The Blues đang gặp bất lợi không nhỏ ở cặp đấu kinh điển vòng 1/8 Champions League này.

Chelsea đón chào sự trở lại của “máy quét” N’Golo Kante sau thời gian ngồi ngoài vì một vấn đề không đơn giản về thể trạng, đồng thời việc HLV Conte sau cùng cũng quyết định điền tên một trung phong thực thụ (Giroud, không phải Morata) vào đội hình xuất phát 3-4-3 cũng là thay đổi đáng chú ý còn lại.

Chelsea vs Crystal Palace: Willian mo ty so

Chelsea vs Crystal Palace: Willian mở tỷ số

Không bất ngờ với sự chủ động áp đặt thế trận của chủ nhà lên hàng xóm London ngay từ những phút đầu tiên, với liên tiếp những cơ hội bị bỏ lỡ bởi Giroud và Willian. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở sự tiếc nuối của các khán giả nhà và khiến The Blues tương đối bế tắc trong khoảng nửa thời gian thi đấu của hiệp một.

Tuy nhiên, thần may mắn cũng không nỡ ngoảnh mặt với những nỗ lực dồn ép đối phương của Chelsea để rồi đến phút 25, cú sút xa tưởng chừng không có gì nguy hiểm của Willian bất ngờ đập chân trung vệ Martin Kelly và đổi hướng trở thành đường bóng quá khó cho thủ môn Wayne Hennessey có thể giải nguy.

Bàn thua đen đủi nhưng xứng đáng buộc Crystal Palace phải dâng cao tìm kiếm bàn gỡ mà tránh thất bại thứ tư liên tiếp, tạo điều kiện cho Chelsea triển khai lối chơi thanh thoát và mạch lạc hơn hẳn bên phần sân đội bạn. Hệ quả tất yếu đến ngay sau đó vỏn vẹn 5 phút và tiếp tục lại là một bàn thắng may mắn nữa cho nhà ĐKVĐ, khi cú căng ngang từ cánh phải của Zappacosta tạo nên trạng thái lộn xộn trong vòng cấm địa, để rồi lại là Kelly và Hennessey lóng ngóng “phối hợp” đưa bóng về lưới nhà.

Chelsea vs Crystal Palace: Pha long ngong phan luoi cua Martin Kelly

Chelsea vs Crystal Palace: Pha lóng ngóng phản lưới của Martin Kelly

Phần còn lại của hiệp một diễn ra cân bằng hơn chút đỉnh cho Palace, chủ yếu bởi chủ trưởng giảm nhịp độ trận đấu của Chelsea khi tỷ số đã tương đối an toàn. Mặc dù vậy trong thời gian bù giờ, chủ nhà bất ngờ có thêm liên tiếp hai tình huống nguy hiểm, thế nhưng James Tomkins đã từ chối bàn thắng Premier League đầu tiên của Giroud ngay trên vạch vôi, trong khi Hazard ngay sau đó không được công nhận bàn thắng vì vị trí việt vị rõ ràng.

Chelsea vs Crystal Palace rời sân sau 45 phút đầu tiên với kết quả thắng 2-0 rất thuận lợi và dễ dàng cho nhà ĐKVĐ Premier League.

Bước vào đầu hiệp hai, HLV Roy Hodgson quyết định tung ngòi nổ Wilfried Zaha vào sân và Palace theo đó cũng chủ động tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hơn. Nhanh chóng, Đại Bàng đã tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên của mình trong trận đấu khi Sorloth tận dụng sai lầm của Christensen để đặt mình vào thế đối mặt với thủ môn Thibaut Courtois. Đáng tiếc khi cú sút góc hẹp của tài năng trẻ người Na Uy đưa bóng dội cột dọc.

Chelsea ngay lập tức có câu trả lời khi Willian càn lướt khu trung lộ trước khi phối hợp với Giroud và đón ngược đường chuyền thuận lợi của tiền đạo người Pháp. Mặc dù vậy, thật tương phản với sự “phá game” của đối tác Kelly, Tomkins thêm một lần lăn xả giải nguy ngay trước khung thành để từ chối cú đúp của tiền vệ Brazil.

Chelsea vs Crystal Palace: Giroud lien tuc bi tu choi ban thang dau tien o Premier League

Chelsea vs Crystal Palace: Giroud liên tục bị từ chối bàn thắng đầu tiên ở Premier League

Thế trận sôi nổi, ăn miếng trả miếng diễn ra trong những phút tiếp theo và với đẳng cấp vượt trội của mình, Chelsea cũng tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm rõ rệt hơn hẳn Palace. Nếu không nhờ tài năng của Hennessey cũng như thêm những sự lăn xả của các hậu vệ và cả… cột dọc, mành lưới đội khách hẳn đã rung lên lần thứ ba, thứ tư.

Dần dà theo thời gian trôi về cuối trận, độ nhiệt chuyên môn dần được hạ để nhường chỗ cho độ nhiệt tâm lý, của những cái đầu nóng của Tomkins và những người Tây Ban Nha bên kia chiến tuyến. Tuy nhiên trong những phút bù giờ, Crystal Palace bất ngờ có được bàn thắng danh dự nhờ công của hậu vệ Patrick Van Aanholt, một người cũ của sân Stamford Bridge.

Dẫu vậy thì đó cũng là tất cả những gì đội khách có thể làm được trong ít ỏi thời gian còn lại, đành chấp nhận trận thua thứ tư liên tiếp ở Premier League và giậm chân trong nhóm cầm đèn đỏ. Trong khi đó thì Chelsea như đã nói, họ đã cắt đứt mạch thua để tiếp tục bám đuổi top 4 và có bước chạy đà tinh thần cho chuyến hành quân đến xứ Catalonia giữa tuần sau.

Đội hình thi đấu trận Chelsea vs Crystal Palace:

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Christensen, Cahill, Zappacosta, Kante, Fabregas (Bakayoko, 88’), Alonso, Willian, Giroud (Morata, 72’), Hazard (Pedro, 88’)

Crystal Palace: Hennessey, Van Aanholt, Tomkins, Kelly, Wan-Bissaka, Schlupp (Riedewald, 75’), Milivojevic, McArthur, Townsend (Lee, 81’), Sorloth, Benteke (Zaha, 46’)

Thống kê kết quả Chelsea vs Crystal Palace:

Kết quả Chelsea vs Crystal Palace

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X