Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Chelsea vs Crystal Palace trận đấu vòng 12 Premier League 2019/20

Thứ Bảy 09/11/2019 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Chelsea vs Crystal Palace trận đấu vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Chelsea vs Palace vòng 12 Premier League 2019/20 lúc 19h30 ngày hôm nay 9/11.

Tỷ số trận đấu: Chelsea 2-0 Crystal Palace

Cầu thủ ghi bàn:

Chelsea: Abraham (52’), Pulisic (79’)

Với lợi thế sân nhà và thực lực, Chelsea áp đảo thế trận so với các vị khách hàng xóm Crystal Palace ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên trong suốt 45 phút đầu tiên, thầy trò Frank Lampard không thể cụ thể hóa các tình huống uy hiếp nguy hiểm dồn dập tạo ra thành những bàn thắng.

Tammy Abraham, Christian Pulisic, N’Golo Kante hay Willian đều bỏ lỡ những cơ hội của riêng mình. Nhìn chung, Chelsea thi đấu tương đối bế tắc và không gây sóng gió thực sự lên khung gỗ đối phương, mặc dù có những thời điểm sở hữu thời lượng kiểm soát bóng lên tới 72%.

Kết quả Chelsea vs Crystal Palace Ngoại hạng Anh 20192020 hình ảnh
Chelsea vs Crystal Palace

Trong những phút bù giờ, đội chủ nhà sân Stamford Bridge có được cơ hội nguy hiểm nhất nhưng lần lượt Abraham và Willian đều không thể thắng được thủ môn Vicente Guaita và đặc biệt Gary Cahill, cựu trung vệ huyền thoại Chelsea có ngày về đối đầu đội bóng cũ trong màu áo Crystal Palace.

Khởi đầu hiệp hai với kịch bản không khác gì 45 phút đầu tiên, Chelsea giữ vững nhịp độ tấn công dồn ép Crystal Palace, nhưng các vị khách vẫn đứng vững lì lợm và sẵn sàng chờ đợi thời cơ phản đòn, trong bối cảnh hàng phòng ngự The Blues dần bộc lộ những dấu hiệu hớ hênh.

Tammy Abraham
Chelsea vs Crystal Palace

Tuy nhiên, khác biệt ở chỗ Chelsea đã sớm có được điều mình cần lần này. Không lâu sau tình huống tranh cãi đòi penalty do bóng chạm tay một cầu thủ Crystal Palace trong vòng cấm địa, đội chủ nhà sân Stamford Bridge cuối cùng cũng ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Kovacic đi bóng khuấy đảo trước khi chuyền cho Willian ở trung lộ. Tiền vệ người Brazil chạm bóng tinh tế để chọc khe kiến tạo cho Abraham băng xuống phá bẫy việt vị, giúp chân sút trẻ có đầy đủ khoảng trống và thời gian để ngắm nghía rồi đặt lòng chính xác vào góc xa, đánh bại thủ môn trong tư thế đối mặt.

Kết quả Chelsea vs Crystal Palace Ngoại hạng Anh 20192020 hình ảnh
Chelsea vs Crystal Palace

Hừng hực khí thế tinh thần đang lên theo đà, Chelsea không cần thi đấu cầm chừng, chủ trương đẩy mạnh tốc độ trận đấu hơn nữa và không ngừng dồn ép Crystal Palace để tìm kiếm bàn thắng nhân đôi cách biệt và giải quyết nhanh gọn derby London.

Pulisic thực sự là cơn ác mộng hành hạ khổ sở hàng phòng ngự Crystal Palace với khả năng đột phá và dứt điểm của mình, song vận may vẫn cứ ngoảnh mặt với anh cho đến phút 80. Tân binh đắt giá người Mỹ cuối cùng cũng có thể ghi tên mình lên bảng điểm như thành quả xứng đáng.

Kovacic chuyền dài vượt tuyến chính xác giúp Chelsea chuyển trạng thái nhanh chóng. Pulisic đón bóng và kiến tạo cho Batshuayi đang đứng chờ sẵn trong vòng cấm đối phương, nhưng cú sút của tiền đạo người Bỉ lại bị Cahill chặn lại bật ra. Tuy nhiên, Pulisic đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để đánh đầu bồi cận thành.

Chelsea
Chelsea vs Crystal Palace

Cục diện trận đấu đã an bài và Chelsea nắm chắc kết quả chiến thắng. Trong những phút cuối cùng, thầy trò Frank Lampard tiếp tục thi đấu với đôi chân thoải mái và cái đầu thanh thoát, song cũng không thể có thêm ít nhất lần thứ ba xuyên thủng mành lưới Crystal Palace.

Dẫu sao tỷ số 2-0 cũng là đủ cho ba điểm và giúp Chelsea tiếp đà phong độ thăng hoa của mình và leo thẳng lên vị trí thứ nhì Premier League dù chỉ là tạm thời, trực tiếp gây áp lực không nhỏ lên các đối thủ cạnh tranh Man City và Leicester.

Doi hinh thi dau tran Arsenal vs Palace
Đội hình thi đấu trận Chelsea vs Crystal Palace

Gia Khoa (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X