Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Chelsea vs Brighton trận đấu vòng 7 Premier League 2019/20

Thứ Bảy 28/09/2019 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Chelsea vs Brighton trận đấu vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Chelsea vs Brighton vòng 7 Premier League 2019/20 lúc 21h00 ngày hôm nay 28/9.


Tỷ số chung cuộc Chelsea vs Brighton: 2-0


Ghi bàn: Jorginho (50' pen), WIllian (76')

Nhập cuộc với quyết tâm giành trọn 3 điểm, các học trò của Frank Lampard đã nhanh chóng nắm quyền kiểm soát thế trận. Chelsea sở hữu tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới gần 70%, tuy nhiên những cơ hội họ tạo ra đều không một lần chuyển hoá thành bàn thắng.

Ngòi nổ Willian có ít nhất 3 tình huống ngoặt bóng vào trong và tung cú dứt điểm, nhưng không thành công lần nào. Marcos Alonso là cái tên sở hữu cơ hội tốt nhất trong hiệp 1, nhưng cú dứt điểm cận thành của anh đã đi lên trời một cách đáng tiếc. Kết thúc 45 phút đầu tiên, điểm nhấn lớn nhất có lẽ là tình huống thủ môn Kepa bị tiền đạo Brighton phạm lỗi khi phát bóng lên, và Chelsea vẫn còn cả hiệp 2 để tìm kiếm bàn thắng.

C

Chelsea vs Brighton hoà nhau không bàn thắng trong hiệp 1


Bước sang hiệp 2, mọi thứ đã suôn sẻ hơn nhiều với Chelsea, khi họ sớm có bàn thắng mở tỷ số từ chấm phạt đền. Lần này, Jorginho là người đứng lên nhận trọng trách, và cầu thủ người Italia đã không bỏ lỡ cơ hội. Sau đó, Brighton chút nữa gỡ hoà, nhưng đáng tiếc pha dứt điểm của họ lại đi trúng khung gỗ.

Chẳng phải đợi lâu, Chelsea cũng có đòn đáp trả với pha phản công nhanh gọn, Willian là người kết thúc với pha sút bóng cực kỳ bất ngờ. 2-0 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu, và thầy trò Frank Lampard có lần đầu tiên giữ sạch lưới tại giải Ngoại hạng.

Chelsea danh bai Brighton 2-0
Chelsea đánh bại Brighton 2-0

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X