Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Chelsea vs Bournemouth trận đấu vòng 4 Premier League 2018/19

Thứ Bảy 01/09/2018 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Chelsea vs Bournemouth trận đấu vòng 4 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Chelsea vs Bournemouth vòng 4 Premier League 2018/19 lúc 21h00 tối ngày hôm nay 1/9.


Tỷ số chung cuộc: Chelsea vs Bournemouth 2-0


Ghi bàn: Pedro (72'), Hazard (85')



Được chơi trên sân nhà, nhưng các cầu thủ The Blues không có quá nhiều điều vượt trội so với đối thủ. Thứ duy nhất họ làm tốt hơn, chính là khả năng kiểm soát bóng lên tới 75% thời lượng. Tuy nhiên, chừng đó vẫn chưa đủ để các học trò của Sarri có bàn thắng dẫn trước.

Cơ hội đáng kể nhất của đội chủ nhà đến ngay cuối hiệp 1, khi hậu vệ Marcos Alonso dứt điểm trúng cột dọc từ đường chuyền của Eden Hazard. Trong khi đó, Bournemouth chứng tỏ họ không phải đối thủ dễ bắt nạt với nhiều pha bóng phản công chất lượng. Với tỷ số 0-0, chắc chắn hiệp 2 trận đấu này sẽ rất hấp dẫn.

Sarri vs Bournemouth

Đoàn quân của Sarri bế tắc trước Bournemouth trong hiệp 1


Ở nửa sau trận đấu, các cầu thủ Chelsea vẫn chưa thể tạo ra sự khác biệt. Chỉ khi Sarri tung Pedro vào sân thay Willian, đội chủ nhà mới có bàn thắng mở tỷ số. Đó là một cú dứt điểm quyết đoán của tiền đạo Tây Ban Nha, và tiếp tục chứng tỏ sự nhạy bén của mình.

Vào những phút cuối cùng trận đấu, ngòi nổ Eden Hazard đã tung cú sút chéo góc vào lưới Bournemouth, từ pha kiến tạo thuận lợi của Marcos Alonso. Chung cuộc, Chelsea giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0, tiếp tục giữ vững thành tích toàn thắng và nằm ở nhóm đầu bảng xếp hạng.

Pedro vs Bournemouth

Pedro mở tỷ số trước Bournemouth

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X