Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Cardiff vs Liverpool trận đấu vòng 35 Premier League 2018/19

Thứ Hai 22/04/2019 00:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Cardiff vs Liverpool trận đấu vòng 35 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Cardiff vs Liverpool vòng 35 Premier League 2018/19 lúc 22h00 ngày 21/4.

Kết quả trận đấu: Cardiff 0-2 Liverpool
 
Cầu thủ ghi bàn:
Liverpool:
Wijnaldum 57’, Milner 81’

Được đánh giá cao hơn nhiều so với Cardiff City, Liverpool đẩy mạnh thế công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, dễ nhận ra thể lực của Lữ đoàn đỏ có phần sứt mẻ sau khi mới căng sức ra đá tại Champions League.

Trong những pha tranh chấp tay đôi, các cầu thủ Liverpool thường xuyên tỏ ra thua thiệt. Đã một vài lần những mũi công cánh của Cardiff đi bóng sát đường biên và đưa vào nguy hiểm.

Liverpool cũng có những cơ hội của mình, tiếc là mũi đinh ba Roberto Firmino, Sadio Mane và Mohamed Salah của họ đều bỏ lỡ. Phút 22, Mane chọc khe tuyệt vời cho Firmino băng xuống đối mặt trống trải với thủ môn Cardiff song đã đưa bóng vọt xà.

Phút 31, Alexander-Arnold tạt bóng tầm thấp để Mane băng vào đá nối song bóng đi chệch cột. 3 phút sau, tới lượt Salah vượt qua hậu vệ Cardiff nhưng bị thủ môn chủ nhà băng ra cản phá kịp thời. Cơ hội nguy hiểm nhất của Cardiff tới sau khi Niasse móc bóng từ cú đá hỏng của đồng đội nhưng bị Alisson từ chối. Hiệp 1 dừng lại với tỷ số không bàn thắng.

Sau giờ nghỉ, Cardiff vẫn cố gắng siết chặt phòng ngự để ít nhất cũng có 1 điểm trên sân nhà. Nhưng vấn đề là đội bóng xứ Wales cầm bóng không chắc và không thể tạo áp lực ngược lại về phía Liverpool. Mà đoàn quân của Jurgen Klopp lại có rất nhiều phương án tấn công, đủ để phá đi hàng rào phòng thủ bên kia.

“Bóng sống” chưa được, Liverpool chuyển sang những tình huống cố định và có thành công. Phút 57, Trent Alexander-Arnold đá phạt góc tầm thấp và cộng thêm pha sút nối đầy nhạy cảm của Georginio Wijnaldum, tỷ số đã được mở.

Kể từ đây, Cardiff buộc lòng phải dâng cao đội hình lên tìm kiếm bàn gỡ. Chưa thấy mành lưới đối phương đâu, “Chim xanh” đã dính đòn đau. Từ một pha phản công, Salah buộc Morrison của Cardiff phạm lỗi trong vòng cấm. Từ cự ly 11m, James Milner không mắc sai lầm nào nhân đôi cách biệt cho Liverpool phút 81.

2-0 nghiêng về Liverpool cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này. Đội bóng vùng Merseyside tạm vượt lên trên Man City trước khi đối thủ này đá bù với hàng xóm Man United giữa tuần sau.

Thong so tran dau Cardiff vs Liverpool
Thông số trận đấu Cardiff vs Liverpool



Y.A (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X