Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Cardiff vs Arsenal trận đấu vòng 4 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 02/09/2018 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Cardiff vs Arsenal trận đấu vòng 4 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Cardiff vs Arsenal vòng 4 Premier League 2018/19 lúc 19h30 tối ngày hôm nay 2/9.

Kết quả trận đấu: Cardiff 2-3 Arsenal

Cầu thủ ghi bàn:
Cardiff: Camarasa 45+2', Ward 70'
Arsenal: Mustafi 11', Aubameyang 62', Lacazette 81'


Những phút đầu của trận đấu chứng kiến thủ môn Petr Cech của Arsenal là nhân vật chính. Trước sự áp sát của các mũi công Cardiff City, người đeo băng đội trưởng Pháo thủ có liền 2 pha xử lý bằng chân thiếu an toàn.

Trong đó, có lần Cech chuyền bóng thẳng vào chân Harry Arter của Cardiff ngay rìa vòng cấm địa. Người gác đền CH Séc phải cảm ơn thần may mắn khi tiền vệ đội chủ nhà dứt điểm quá cẩu thả, đưa bóng thẳng lên khán đài.

Đúng lúc khí thế đang dâng cao, Cardiff lại là đội phải vào lưới nhặt bóng trước. Từ tình huống đá phạt góc của Granit Xhaka, trung vệ Shkodran Mustafi chọn đúng điểm rơi đánh đầu mở tỷ số cho Arsenal phút 11.

Mustafi danh dau ghi ban cho Arsenal
Mustafi đánh đầu mở tỷ số cho Arsenal

Những phút sau đó, một cuộc tranh đấu khốc liệt diễn ra ở khu trung tuyến. Cardiff trong thế bị dẫn trước không còn tử thủ mà cố gắng đẩy cao đội hình nhiều hơn. Đã có cơ hội dành cho họ thông qua những cú treo bóng thẳng vào cầu môn Arsenal.

Tuy nhiên, khả năng dứt điểm của Cardiff còn nhiều hạn chế. Nếu như Bobby Reid móc bóng hơi cao hơn xà ngang thì Arter thêm một lần đưa bóng lên trời trong tư thế trống trải. Dù vậy, rốt cuộc nỗ lực của Cardiff cũng đã được đền đáp. Phút 45+2, Joe Bennett tạt bóng khó chịu giúp Víctor Camarasa gỡ hòa 1-1 ngay trước khi hiệp 1 khép lại.

Giành lại thế quân bình, Cardiff tái lập hàng thủ nhiều lớp như thường lệ. Để tiếp cận cầu môn bên kia một cách nhanh và hữu hiệu nhất, Arsenal trông chờ vào những tình huống cố định. Từ một quả phạt góc, Mustafi suýt hoàn tất cú đúp song thủ môn Etheridge của Cardiff đã cảnh giác để cứu thua.

Aubameyang cua long nang ty so len 2-1 cho Arsenal
Aubameyang đưa Pháo thủ vượt lên dẫn 2-1

Tới phút 62, chủ công Aubameyang của Arsenal lên tiếng. Nhận cú đánh gót của Lacazette, tiền đạo người Gabon tung cú cứa lòng rất có lực ngay trước vòng cấm đưa Pháo thủ vượt lên dẫn trước 2-1.

Nhưng niềm vui của Arsenal cũng chỉ tồn tại được có 8 phút. Từ một quả đá phạt bên cánh trái, bóng được treo đến vị trí trung vệ Sean Morrison bên phía Cardiff. Đội trưởng của họ làm tường cho Danny Ward đánh đầu nối hiểm hóc gỡ hòa 2-2.

Arsenal chưa đầu hàng. Họ kiểm soát bóng một cách vượt trội và liên tục áp sát vòng cấm địa của Pháo thủ. Tới phút 81, đẳng cấp của Lacazette lên tiếng. Nhận đường chọc khe của Torreira, tiền đạo người Pháp xâm nhập vòng cấm của Cardiff trước khi dứt điểm góc hẹp ngoạn mục, tung nóc lưới đối thủ nâng tỷ số lên 3-2. Cardiff 2-3 Arsenal cũng là kết quả chung cuộc.


G.V (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

HLV bóng chết Nicolas Jover của Arsenal: "Bóng cố định không còn là vũ khí dành cho kẻ yếu"

HLV bóng chết Nicolas Jover của Arsenal: Bóng cố định không còn là vũ khí dành cho kẻ yếu

HLV bóng chết Nicolas Jover của Arsenal: "Bóng cố định không còn là vũ khí dành cho kẻ yếu"

Dưới đây là cuộc trò chuyện hết sức thú vị, mang tính gởi mở về đường lối chiến thuật và xu hướng trong những pha bóng cố định, giữa HLV bóng cố định Nicolas Jover của Arsenal và tờ L’Equipe (Pháp) hồi cuối tháng 6 năm nay.

Arne Slot đã chuẩn bị như thế nào cho các cầu thủ trước mỗi trận đấu?

Arne Slot đã chuẩn bị như thế nào cho các cầu thủ trước mỗi trận đấu?

Arne Slot đã chuẩn bị như thế nào cho các cầu thủ trước mỗi trận đấu?

Khi các cầu thủ Liverpool thức dậy từ giường ngủ ở khách sạn phía nam London khoảng 4 giờ trước trận đấu tại Premier League với Crystal Palace vào hôm nay, quá trình chuẩn bị cho trận đấu sẽ được bắt đầu một cách rất nghiêm túc.

Xem thêm
top-arrow
X