Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Burnley vs MU trận đấu vòng 4 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 02/09/2018 23:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Burnley vs MU trận đấu vòng 4 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Burnley vs MU vòng 4 Premier League 2018/19 lúc 22h00 tối ngày hôm nay 2/9.

Tỷ số trận đấu: Burnley 0-2 Man Utd

Cầu thủ ghi bàn:

Man Utd: Lukaku (27’, 44’)

Không còn đường lùi sau hai thất bại bạc nhược liên tiếp, Man Utd chủ động tràn lên tấn công ngay từ tiếng còi khai cuộc và nhanh chóng có những cơ hội đầu tiên uy hiếp khung thành đội chủ nhà.

Nổi bật hơn cả là hai tình huống thử tài Joe Hart của Jesse Lingard chỉ trong vòng 10 phút đầu tiên, một cứa lòng từ xa và một đệm bóng cận thành đều vào góc khó, tuy nhiên ngôi sao đương thời thuộc biên chế Man City đã với tay cứu nguy.

Kết quả Burnley vs MU trận đấu vòng 4 Premier League 201819 hình ảnh 2
Lukaku đánh đầu mở tỷ số

Quyết tâm cao độ cũng như việc Burnley hao tổn sức lực sau trận đấu loại Europa League hồi giữa tuần, Man Utd kiểm soát hoàn toàn cục diện ở Turf Moor để rồi điều gì đến cũng phải đến, âu cũng là điều xứng đang cho họ.

Phút 27, Alexis Sanchez thoát xuống bên hành lang cánh trái và tung quả tạt như đặt cho Romelu Lukaku đứng chờ sẵn trong vòng cấm địa. Với lợi thế hình thể, tiền đạo người Bỉ dễ dàng bật cao hơn tất cả để đánh đầu mở tỷ số cho đội khách.

Không còn có thể co cụm phòng ngự, Burnley buộc phải dâng cao đội hình hơn hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa, nhưng những miếng đánh đơn điệu và rời rạc của họ không thể làm khó được hàng thủ Quỷ Đỏ, trái lại còn tạo cơ hội cho những đòn hồi mã thương bên kia chiến tuyến.

Kết quả Burnley vs MU trận đấu vòng 4 Premier League 201819 hình ảnh 2
Tiền đạo người Bỉ hoàn thành cú đúp

Phút 36, Lukaku suýt chút nữa lập cú đúp cũng sau một pha phối hợp ăn ý với Sanchez, nhưng anh đã không thể tận dụng đường chọc khe của đồng đội khi Hart đã kịp thời lao ra khép góc và cản phá cú sút hẹp. Nhưng rồi Lukaku cũng chẳng phải tiếc nuối lâu dài khi đến phút 44, anh và Man Utd đã có được điều mình cần.

Sanchez tiếp tục để lại dấu ấn khi giật gót cho Luke Shaw băng xuống căng ngang. Bóng đến chân Lukaku và tiếp tục được nhả lại tuyến hai cho Lingard dứt điểm đập người một hậu vệ Burnley. Thế là bóng lại một lần nữa đến Lukaku và ở tư thế trống trải với khung gỗ đã rộng mở trước mặt, ngôi sao 75 triệu bảng hoàn thành phần việc đơn giản.

Hiệp một khép lại với cách biệt 2-0 an toàn cho đội khách Man Utd, sau một màn trình diễn khởi sắc hơn hẳn để cải thiện thành tích bết bát, quan trọng níu giữ chiếc ghế nóng đương thời lung lay dữ dội của HLV Jose Mourinho.

Kết quả Burnley vs MU trận đấu vòng 4 Premier League 201819 hình ảnh 2
Pogba sút hỏng penalty

Bước vào 45 phút còn lại, Man Utd với kết quả thuận lợi chủ động nhường lại thế trận cho Burnley và trở về với lối chơi rình rập thực dụng quen thuộc. Đội chủ nhà cũng nhờ vậy mà bắt đầu tạo ra những cơ hội rõ ràng hơn và gây sóng gió cho khung thành David De Gea.

Tuy nhiên, đẳng cấp khác biệt khiến thầy trò Sean Dyche vẫn hết sức bế tắc, trong khi Quỷ Đỏ cũng dần muốn kết liễu số phận đối thủ sau thời điểm một giờ đồng hồ thi đấu. Shaw tung cú sút chéo góc cảnh báo và chỉ hai phút tiếp theo, Paul Pogba đã có cơ hội trên chấm 11m nhưng Hart đã xuất sắc đoán đúng hướng.

Bước ngoặt giúp trận đấu trở nên hấp dẫn hơn là đây, với bất lợi liên tiếp dành cho Man Utd. Bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 3-0, Quỷ Đỏ lập tức còn phải chơi trong thế thiếu người khi Marcus Rashford nhận thẻ đỏ trực tiếp và rời sân. Tài năng trẻ người Anh bị Phil Bardsley phạm lỗi và khiên khích, thế rồi non nớt húc đầu trả đũa và bị trọng tài Jon Moss trừng phạt thẳng tay.

Kết quả Burnley vs MU trận đấu vòng 4 Premier League 201819 hình ảnh 2
Rashford nhận thẻ đỏ

Ấy vậy mà một MU thiệt quân vẫn tiếp tục gây nguy hiểm hơn hẳn cho cầu môn Burnley. Thậm chí, Lukaku chỉ còn biết tự trách bản thân mình với hai cơ hội đối mặt bị anh bỏ lỡ đáng tiếc và tiếp tục lỗi hẹn với cú hat-trick đầu tiên trong màu áo đỏ.

Thời gian trôi về cuối, Burnley không còn gì để mất và tổng tấn công tìm kiếm bàn thắng, chủ yếu bằng những miếng đánh tạt cánh đánh đầu truyền thống. Tuy nhiên, những gì chủ nhà làm được cũng chỉ là một tình huống Sam Volkes không chiến và buộc De Gea phải trổ tài cản phá.

Trận đấu ở Turf Moor kết thúc với thắng lợi 2-0 cho Man Utd, tạo một sự giải tỏa áp lực rất lớn cho cả tập thể Quỷ Đỏ và cá nhân Mourinho trong bối cảnh tương lai mịt mù vô cùng ở Old Trafford.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU TRẬN BURNLEY VS MU:

BURNLEY (4-4-1-1): Joe Hart; Phil Bardsley, James Tarkowski, Ben Mee, Charlie Taylor; Aaron Lennon, Ashley Westwood, Jack Cork, Dwight McNeil; Jeff Hendrick; Chris Wood.
Dự bị: Tom Heaton, Matt Lowton, Sam Vokes, Ashley Barnes, Stephen Ward, Matej Vydra, Kevin Long.

MANCHESTER UNITED (4-3-3): David de Gea; Antonio Valencia, Chris Smalling, Victor Lindelof, Luke Shaw; Marouane Fellaini, Nemanja Matic, Paul Pogba; Jesse Lingard, Romelu Lukaku, Alexis Sanchez.
Dự bị: Eric Bailly, Marcus Rashford, Anthony Martial, Lee Grant, Fred, Ashley Young, Ander Herrera.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X