Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Burnley vs Man City trận đấu vòng 36 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 28/04/2019 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Burnley vs Man City trận đấu vòng 36 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Burnley vs Manchester City vòng 36 Premier League 2018/19 lúc 20h05 ngày 28/4.

Kết quả trận đấu: Burnley 0-1 Man City

Cầu thủ ghi bàn:
Man City:
Aguero 63'

Với chiến thắng hủy diệt 5-0 của Liverpool trước Huddersfield, Man City buộc phải đánh bại Burnley trên sân khách để đòi lại ngôi đầu bảng. Nhưng hiệp 1 của trận đấu trên sân Turf Moor chứng minh đây không phải nhiệm vụ dễ dàng với thầy trò Pep Guardiola.

Dù không còn nhiều động lực thi đấu, Burnley vẫn tỏ ra đầy kỷ luật và lỳ lợm. Như thường lệ, họ lùi rất sâu đội hình khiến cho Man City khó lòng triển khai lối chơi quen thuộc. Kiểm soát bóng xấp xỉ 70% nhưng The Citizens gần như không thể tạo ra cơ hội nào rõ ràng.

Suốt 45 phút đầu tiên, Man City có 7 pha dứt điểm thì chỉ có 2 là trúng đích và đều không quá nguy hiểm. Thậm chí, HLV Guardiola có lần còn cảm thấy bực mình bởi các học trò nóng vội và tung ra cú đá không có gì nguy hiểm. Không thể tạo nên thế trận sáng sủa, Man City đành rời hiệp 1 với tỷ số hòa 0-0.

Những lời dặn dò của Guardiola trong giờ giải lao chắc chắn đã tác động tới các học trò. Man City trong hiệp 2 đã trình diễn bộ mặt khác hẳn. Họ thoải mái hơn trong cách chơi và đổi lại những cơ hội cũng xuất hiện nhiều hơn.

4 phút sau khi trận đấu trở lại, Man City đã bị từ chối một quả penalty. Cú đá của David Silva đã đưa bóng chạm tay của Barnes trong vòng cấm nhưng các trọng tài đã không quan sát thấy. Không nản lòng, Man City tiếp tục gia tăng sức ép về phía cầu môn Burnley.

Nỗ lực của đội khách rốt cuộc đã được đền đáp. Phút 63, Man City đã có được điều mình cần đó là bàn khai thông thế bế tắc do công Sergio Aguero. Dù Lowton phía Burnley đã phá bóng ra nhưng công nghệ goal-line báo hiệu bóng đã đi qua vạch vôi. 1-0 cho Man City.

Có lợi thế, Man xanh chủ động chơi an toàn hơn. Họ cũng có thời cơ nhân đôi cách biệt khi Gabriel Jesus dạt vào trung lộ qua cả hậu vệ lẫn thủ môn Burnley song cú đá của anh lại bị đối thủ cản phá ngay trên vạch vôi. Những đợt tấn công của đội chủ nhà không tiềm ẩn quá nhiều nguy hiểm và Man City giữ vững chiến thắng 1-0 tới khi mãn cuộc. Họ đòi lại ngôi đầu Premier League từ tay Liverpool và rộng cửa vô địch hơn nữa.

G.V (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X