Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Burnley vs Liverpool trận đấu vòng 4 Premier League 2019/20

Chủ Nhật 01/09/2019 00:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Burnley vs Liverpool trận đấu vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Burnley vs Liverpool vòng 4 Premier League 2019/20 lúc 23h30 ngày hôm nay 31/8.


Tỷ số chung cuộc Burnley vs Liverpool: 0-3


Ghi bàn: Wood (33', o.g), Mane (37'), Firmino (80')

Bước vào trận đấu với áp lực nặng nề, khi Man City vừa huỷ diệt Brighton, các cầu thủ Liverpool rất quyết tâm giành 3 điểm. Lữ đoàn đỏ dồn lên tấn công ngay từ đầu, nhưng họ không quá áp đảo so với đội chủ nhà. Không những vậy, Burnley mới là đội có tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu, với pha dứt điểm của Ashley Barnes.

Sau đó, Liverpool có câu trả lời với tình huống sút trúng cột dọc của Mohamed Salah. Hai đội chơi giằng co và đến phút 33, The Kop mới làm nên sự khác biệt bằng quả tạt may mắn của Alexander-Arnold. Bóng chạm vào Chris Wood đổi hướng, khiến thủ thành Pope phải vào nhận bàn thua. Ngay sau đó, Sadio Mane nâng tỷ số lên 2-0 với cú sút quyết đoán.

Mane Arnold vs Burnley

Mane và Arnold là những cầu thủ tạo ra khác biệt cho Liverpool trong hiệp 1


Bước sang hiệp 2, Mohamed Salah là niềm cảm hứng cho những pha lên bóng của Liverpool, tuy nhiên phải đến phút 80, Liverpool mới có điều mình cần. Firmino mở bóng để Salah thoát xuống nhanh chóng, sau đó đón đường chuyền trả ngược của cầu thủ người Ai Cập để đóng hòm Burnley. 309 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Với kết quả này, The Kop tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng của mình với 12 điểm tuyệt đối sau 4 vòng đấu. Đây là một kết quả thuận lợi với Jurgen Klopp, trước khi bước vào kỳ nghỉ tập trung ĐT quốc gia trong 2 tuần.


TRỰC TIẾP Burnley 0-2 Liverpool (H1): Sadio Mane gia tăng cách biệt
Trực tiếp Burnley vs Liverpool: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Burnley vs Liverpool vòng 4 giải Ngoại hạng Anh...
Chelsea đánh rơi chiến thắng trước Sheffield, Lampard giận dữ tột độ
HLV Lampard tỏ ra vô cùng giận dữ khi Chelsea ném đi lợi thế 2 bàn dẫn trước và để Sheffield United cầm hòa đầy thất vọng ngay tại Stamford Bridge.
Huyền thoại MU: Van Dijk không xứng là số 1 châu Âu
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Van Dijk không xứng đáng nhận giải thương Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA và cho rằng cặp Si – Ro vẫn là những cầu thủ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X