Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Burnley vs Liverpool trận đấu vòng 15 Premier League 2018/19

Thứ Năm 06/12/2018 03:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Burnley vs Liverpool trận đấu vòng 15 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Burnley vs Liverpool vòng 15 Premier League 2018/19 lúc 2h45 đêm ngày hôm nay 6/12.

Kết quả trận đấu: Burnley 1-3 Liverpool

Cầu thủ ghi bàn:
Burnley:
Cork 54’
Liverpool: Milner 62’, Firmino 69’, Shaqiri 91’

So với trận thắng nhọc nhằn 1-0 trước Everton hồi cuối tuần, Liverpool làm khách trước Burnley với 7 sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Đến những ngôi sao tưởng chừng không thể thay thế của Lữ đoàn đỏ như Mo Salah hay Roberto Firmino cũng phải ngồi trên ghế dự bị khi HLV Jurgen Klopp quyết định xoay vòng đội hình nhằm giữ sức cho họ.

Cộng với việc Sadio Mane chấn thương, nguyên mũi đinh ba tấn công của Liverpool đều vắng mặt. Điều này dĩ nhiên ảnh hưởng tới sức công phá của đội bóng vùng Merseyside. Những Daniel Sturridge và Divock Origi trong lần hiếm hoi được vào sân đã không có nhiều sự liên lạc với nhau và phần còn lại.

Trước một hàng thủ có chiều sâu của Burnley, Liverpool rơi vào thế tắc trong nửa đầu trận đấu. Không một cơ hội rõ ràng nào được tạo ra bởi The Kop trước giờ nghỉ giải lao. Chỉ 4 cú dứt điểm được họ tung ra và đều không làm khó thủ môn Joe Hart phía bên kia.

Liverpool còn gặp may khi không bị lọt lưới trước. Cuối hiệp 1, Ashley Barnes của Burnley làm tung lưới đội khách nhưng trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị. Hai đội bước vào giờ nghỉ mà không có bàn thắng nào được ghi.

Ngay đầu hiệp 2, Naby Keita suýt khai thông thế bế tắc cho Liverpool. Một pha dốc bóng và dứt điểm đầy mạnh mẽ của tiền vệ người Guinea khiến Hart phải bay người hết cỡ cứu thua. Nhưng tới phút 54, chính Burnley mới là những người vượt lên dẫn trước.

Từ một quả phạt góc, thủ môn Alisson của Liverpool bắt bóng không dính trước khi Jack Cork nhanh chân đá bồi mở tỷ số cho chủ nhà. Kể từ đâu, Lữ đoàn đỏ mới bắt đầu bừng tỉnh.

Phút 62, bàn gỡ hòa đã tới với Liverpool. Keita có pha nhả bóng lại vừa tầm để Milner tung cú đá chìm rất hiểm khiến Burnley vào lưới nhặt bóng. Cũng chỉ 7 phút sau, Liverpool vượt lên dẫn trước 2-1 khi Van Dijk chuyền bóng như dọn cỗ để Firmino đá nối vào lưới đội chủ nhà ở cự ly rất gần.

Không đầu hàng, Burnley vùng lên tấn công. Nhưng vô tình hàng thủ của họ mỏng manh hơn thường lệ và là cơ hội cho Liverpool phản công. Từ một tình huống như vậy, Salah tâng bóng rất đúng tầm để Shaqiri ấn định chiến thắng 3-1 cho đội khách.

Có trọn 3 điểm, Liverpool tiếp tục bám đuổi Man City trên BXH Premier League với 2 điểm kém hơn. Cuối tuần này, The Kop được dự đoán sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới sân Bournemouth.

Xem lại video tổng hợp trận Burnley 1-3 Liverpool:



G.V (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X