Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Brighton vs MU trận đấu vòng 37 Premier League 2017/18

Thứ Bảy 05/05/2018 03:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Brighton vs MU trận đấu vòng 37 giải Premier League 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Brighton vs MU vòng 37 Ngoại hạng Anh NHA 2017/18 lúc 02h00 ngày 5/5.
Tỷ số chung cuộc

Brighton vs MU: 1-0

Ghi bàn: Gross (57')



Với việc trao cơ hội cho những cầu thủ dự bị, Mourinho đã xáo trộn toàn bộ đội hình của Quỷ đỏ. Những Darmian, Rojo, Fellaini, Mata và đặc biệt cặp đôi Martial - Rashford đã trở lại đội hình chính thức.

Dù vậy, sự thiếu vắng Lukaku và Sanchez khiến Man United tỏ ra nghèo nàn trong những ý tưởng tấn công. Tình huống ngon ăn nhất của hiệp 1, sao trẻ Rashford đã không chuyền cho Martial ở tư thế thuận lợi. Nhìn chung, MU thi đấu vô cùng bế tắc trước Brighton, thường xuyên nhận cú dứt điểm của đối thủ và khiến De Gea hoạt động rất vất vả.

Rashford thi dau khong hieu qua o tran nay

Rashford thi đấu không hiệu quả trong hiệp 1


Bước sang hiệp 2, tình hình không có gì thay đổi cho đoàn quân của Mourinho. Thậm chí, họ còn bị thủng lưới trước với pha đánh đầu cận thành của Pascal Gross. Trung vệ Rojo đã rất nỗ lực trong tình huống ngăn chặn, nhưng bóng đã đi qua vạch vôi.
 
Những phút còn lại chứng kiến Quỷ đỏ liên tục dồn lên tấn công. Nhưng sự bế tắc của những chân sút khiến MU bất lực trong khâu ghi bàn, và 1-0 nghiêng về Brighton là kết quả chung cuộc. Với chiến thắng này, đoàn quân của Chris Hughton đã chính thức ở lại Premier League.
 
Gross ghi ban duy nhat ha guc MU

Gross ghi bàn duy nhất hạ gục MU

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X