Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Brighton vs MU trận đấu vòng 2 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 19/08/2018 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Brighton vs MU trận đấu vòng 2 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Brighton vs MU vòng 2 Premier League 2018/19 lúc 22h00 tối ngày hôm nay 19/8.

Tỷ số trận đấu: Brighton 3-2 MU

Cầu thủ ghi bàn:

Brighton: Murray (25’), Duffy (27’), Gross (44’ pen)

Man Utd: Lukaku (34’), Pogba (90', pen)

Đúng với phong cách của Jose Mourinho, Man Utd nhập cuộc thận trọng và chủ động nhường lại thế trận cho Brighton, tuy nhiên đội chủ nhà cũng chưa thể gây khó dễ cho hàng phòng ngự của các vị khách.

Mặc dù vậy thì cơ hội nguy hiểm đầu tiên lại thuộc về Quỷ Đỏ khi ở phút thứ 10, Pogba tổ chức tấn công nhanh và chọc bóng thuận lợi cho Lukaku. Đáng tiếc khi tiền đạo người Bỉ lại tung cú sút chìm không chính xác và chệch cột dọc trong gang tấc.

Đôi bên vẫn cứ giằng co tương đối nhàm chán như vậy cho đến bước ngoặt ở phút 25 khi Brighton bất ngờ mở tỷ số. Xuất phát từ hành lang cánh trái, March căng ngang khó chịu vào khu vực 5m50 và chủ lực Murray chạy cắt mặt thực hiện pha dứt điểm nhạy cảm, đánh bại thủ môn De Gea.

Chưa kịp hoàn hồn sau bàn thua đầu tiên để xốc lại tinh thần, lưới của Man Utd đã tiếp tục rung lên lần hai sau đó chưa đầy hai phút. Tình huống dàn xếp phạt góc đơn giản của chủ nhà bỗng khiến hàng thủ đội khách nháo nhác hỗn loạn, tạo điều kiện cho bóng đến chân Gross rồi Knockaert và cuối cùng, trung vệ Duffy cứa lòng chân trái ở cự ly gần.

Không còn gì để mất, Man Utd điên cuồng dồn lên tấn công và nhanh chóng có được bàn gỡ để thắp lên hy vọng. Lại là phạt góc, bóng đến chân Luke Shaw và cú sút của tài năng người Anh đưa bóng lập bập đến đầu của Lukaku ở vị trí ngay trước khung thành. Nhiệm vụ còn lại cho bản hợp đồng 75 triệu bảng không thể đơn giản hơn với ưu thế thể hình của mình.

Tưởng chừng như pha lập công đó sẽ khởi nguồn cho màn lội ngược dòng của Man Utd nhưng không, cơn ác mộng thậm chí chưa dừng lại với họ. Bailly tiếp tục ngày thi đấu đáng quên của mình khi cùng Lindelof để lộ khoảng trống mênh mông cho Gross đột phá, cuối cùng phạm lỗi thô thiển với nhạc trưởng người Đức trong vòng cấm địa.

Một quả penalty xác đáng và trên chấm 11m, Gross đã không mắc sai lầm với cú sút trực diện dù De Gea đã chạm được chân vào bóng. Brighton 3-1 MU là tỷ số khép lại 45 phút đầu tiên thảm họa cho thầy trò Mourinho.

Bị dồn vào chân tường nên Man Utd chẳng còn cách nào khác với chủ trương dâng cao ngay khi trận đấu bắt đầu trở lại. Mourinho quyết định tất tay khi tung nốt hai ngôi sao tấn công Rashford và Lingard vào sân.

Hệ quả kéo theo, Quỷ Đỏ tấn công có sức sống hơn hẳn nhưng tất cả là không đủ trước hàng phòng ngự Brighton được tổ chức triển khai từ xa và sẵn sàng thi đấu lăn xả để bảo toàn lợi thế dẫn trước hai bàn.

Cứ thế khi thời gian dần trôi về cuối, Man Utd càng đá càng bế tắc và trở nên tuyệt vọng. Thậm chí, thủ môn Ryan bên kia chiến tuyến chỉ phải thực sự trổ tài đúng một lần khi bay người cản phá cú sút xa kỹ thuật của Pogba.

Cuối cùng trong thời gian bù giờ, MU mới ghi được bàn thắng thứ hai nhờ công của đội trưởng người Pháp trên chấm penalty, sau khi Fellaini bị phạm lỗi trong vòng cấm. Mặc dù vây, tất cả vẫn đã quá muộn màng để thầy trò Mourinho hy vọng rời Brighton với ít nhất một điểm.

Hiệp hai và cả trận đấu khép lại với một thất bại bạc nhược cho Quỷ Đỏ thành Manchester.

Đội hình thi đấu trận Brighton vs MU:

Brighton (4-4-1-1): Matt Ryan; Martin Montoya, Shane Duffy, Lewis Dunk, Gaetan Bong; Anthony Knockaert, Dale Stephens, Davy Propper, Solly March; Pascal Gross, Glenn Murray.

Dự bị: Beram Kayal, Yves Bissouma, Jurgen Locadia, Leon Balogun, Alireza Jahanbakhsh, David Button, Bernardo.

Man Utd (4-3-3): David de Gea; Ashley Young, Eric Bailly, Victor Lindelof, Luke Shaw; Fred, Andreas Pereira, Paul Pogba; Juan Mata, Romelu Lukaku, Anthony Martial.

Dự bị: Marcus Rashford, Chris Smalling, Lee Grant, Jesse Lingard, Ander Herrera, Marouane Fellaini, Scott McTominay.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X